Karo

Karo

Karo là một ứng dụng OTT cho doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ truyền thông và giá trị cộng thêm theo mô hình hoạt động mạng xã hội doanh nghiệp riêng biệt, linh hoạt, an toàn, với chi phí hợp lý nhằm phát huy hiệu quả trong kinh doanh và hình thành một văn hóa năng động trong các hoạt động của doanh nghiệp.

Bên cạnh các hình thức thông tin liên lạc thông thường như điện thoại, tin nhắn, Karo cho phép tích hợp các tính năng khác biệt cho doanh nghiệp như danh bạ công ty (company phonebook), tổng đài ảo (virtual PBX), bảo mật nội dung trực tuyến (encryted and loud security), cơ chế xác thực mật khẩu một lần (AOTP), v.v...

Một cách ngắn gọn, Karo là một ứng dụng OTT cho doanh nghiệp cung cấp một hệ thống truyền thông hiện đại trên nền tảng điện toán đám mây theo mô hình mạng xã hội doanh nghiệp riêng biệt, linh hoạt, an toàn, với chi phí hợp lý.


Lợi ích dịch vụ:

  • Tiết kiệm chi phí liên lạc cho cả doanh nghiệp và người dùng cá nhân:
    • Gọi và nhắn tin giữa ứng dụng miễn phí
    • Gọi và nhắn tin từ ứng dụng ra GSM với cước phí tiết kiệm.
    • Tổng đài vPBX: tiết kiệm chi phí đầu tư hệ thống tổng đài, chi phí vận hành khai thác, tiết kiệm chi phí gọi và nhắn tin qua tổng đài.
    • Tích hợp Karo với các phần mềm của tổ chức doanh nghiệp: tiết kiệm chi phí nhắn tin khi sử dụng Karo.
  • Liên lạc đơn giản và dễ dàng với các hình thức gọi điện, nhắn tin từ thuê bao Karo tới bất kể số di động hoặc cố định của các nhà mạng trong nước.
  • Đảm bảo an toàn và bảo mật thông tin các trao đổi, thông tin cá nhân và doanh nghiệp.

Đối tượng sử dụng:

  • Các cơ quan chính phủ, bộ ban ngành: sử dụng Karo để trao đổi, chỉ đạo công việc từ cấp TW đến địa phương, sử dụng để liên lạc với người dân, tiếp nhận yêu cầu/ ý kiến của người dân, có thể tích hợp Karo với các phần mềm quản lý hành chính công hiện tại để giảm chi phí. Nhóm khách hàng này tập trung vào vấn đề bảo mật (mã hóa giao dịch toàn trình, toàn bộ dữ liệu đặt tại Việt Nam)
  • Ngân hàng, bảo hiểm, tín dụng: sử dụng nội bộ, tích hợp Karo để xác thực OTP trong các giao dịch e-banking – Bảo mật và tiết kiệm chi phí.
  • Doanh nghiệp trong nước và FDI thuộc nhóm công nghệ cao: nhóm DN có quan tâm đến vấn đề bảo mật và tiết kiệm chi phí, sẵn sàng sử dụng dịch vụ mới, xu hướng mới.
  • Trường học, bệnh viện: tích hợp HIS, Edu để tiết kiệm chi phí liên lạc cho cả nhà trường, bệnh viện và phụ huynh, bệnh nhân.