10:48 27/05/2020

Print

Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam tặng quà bệnh nhân mắc bệnh nặng

Đánh giá sao cho bài viết star star star star star
Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam tặng quà bệnh nhân mắc bệnh nặng

Ngày 25/5, Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam phối hợp cùng Công đoàn VNPT Ninh Bình đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà các cán bộ công nhân viên có hoàn cảnh khó khăn tại Ninh Bình.

Đó là trường hợp anh Đặng Khánh Tùng, cán bộ công nhân viên VNPT Ninh Bình. Anh Tùng bị suy thận mãn đã ghép thận, hiện anh đã tiếp tục công tác.

Trường hợp thứ 2 là chị Võ Thị Thanh Nga, cán bộ công nhân viên Trung tâm kinh doanh VNPT Ninh Bình. Chị Nga bị ung thư vòm họng.

Ông Chu Văn Bình, Chủ tịch Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam, đã trao quà và hi vọng các cán bộ công nhân viên sớm bình phục, có nhiều cống hiến hơn nữa trong công tác.

Chị Thanh Nga cho biết, chị rất xúc động khi nhận được tình cảm của công đoàn. ‘Trải qua nhiều khó khăn, đau đớn vì bệnh tật, tôi thấy không có gì quý hơn sức khỏe. Tôi thực sự cảm động khi được đại diện công đoàn vượt đường xa, thăm hỏi và động viên sức khỏe. Xin chân thành cảm ơn’.

Đây là một trong những hoạt động nổi bật của Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam trong Tháng công nhân năm 2020, nhằm hỗ trợ, động viên các cán bộ công nhân viên có hoàn cảnh khó khăn.

Trong dịp này, Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho khoảng 200 đoàn viên, người lao động với số tiền 1 triệu đồng/người.

Xem thêm hình ảnh đại diện Công đoàn Thông tin & Truyền thông tặng quà, thăm hỏi cán bộ công nhân viên:

Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam thăm và tặng quà chị Võ Thị Thanh Nga, cán bộ công nhân viên

Trung tâm kinh doanh VNPT Ninh Bình

Thăm hỏi gia đình anh Đặng Khánh Tùng, cán bộ công nhân viên VNPT Ninh Bình

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại