16:44 29/06/2022

Print

Truyền hình MyTV độc quyền phát sóng Live concert “Trở Về Ngày Yêu Thương”

Đánh giá sao cho bài viết star star star star star
Truyền hình MyTV độc quyền phát sóng Live concert “Trở Về Ngày Yêu Thương”

Lấy cảm hứng từ Hà Nội và tình yêu, nơi đầy ắp những yêu thương và biết bao kỷ niệm, Live concert "Trở Về Ngày Yêu Thương", dưới sự kết hợp độc đáo của bộ tứ danh ca Việt là Bằng Kiều, Ngọc Anh, Tùng Dương, và Quang Dũng hứa hẹn sẽ mang tới những giây phút thăng hoa ngập tràn xúc cảm. Khán giả truyền hình cả nước sẽ có dịp thưởng thức đêm nhạc vào ngày 1/7, trực tiếp và độc quyền trên hệ thống dịch vụ MyTV.

Được biết, live concert Trở Về Ngày Yêu Thương, biểu diễn tại “thánh đường concert” – Nhà hát lớn Hà Nội đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên giữa Ngọc Anh và Tùng Dương, giữa Ngọc Anh và Bằng Kiều, và lần hiếm hoi đặc biệt chỉ có tại sự kiện này, cặp đôi Ngọc Anh và Quang Dũng cũng sẽ song ca với nhau.

Chia sẻ với lần trở lại này, Bằng Kiều cho biết, sự sáng đèn của sân khấu sau hơn 2 năm đại dịch, trong đó có Hà Nội – thành phố được coi là thánh đường của show concert, khiến tất cả các anh chị em nghệ sỹ đều phấn khích.

Trong live concert, ngoài những tác phẩm quen thuộc, Bằng Kiều sẽ làm mới những ca khúc như Tình như lá bay xa và Đâu phải bởi mùa thu. Anh cũng sẽ có màn song ca rất đáng mong chờ với Ngọc Anh trong ca khúc Riêng một góc trời.

Riêng với Ngọc Anh, chị đa phần lựa chọn các tác phẩm của Phú Quang để trình bày trong lần trở lại này. Ngoài Bài không tên cuối cùng, Romance 2, Im lặng đêm Hà Nội… show diễn Trở về ngày yêu thương là dịp hiếm hoi Ngọc Anh hát Giết người trong mộng của Phạm Duy.

"Không phải cuộc đời cứ phải đau đớn, phải đầy nước mắt tôi mới có thể hát được Giết người trong mộng hay những ca khúc về thân phận người, về những đau đớn trong tình yêu. Tôi hát bằng sự tận cùng của năng lượng và cảm giác’’, Ngọc Anh chia sẻ.

Trong buổi họp báo giới thiệu chương trình, ca sỹ Tùng Dương cho biết đã lâu anh chưa đứng chung sân khấu với Bằng Kiều, từ sau concert Bộ tứ sông Hồng mà nam ca sĩ mời đàn anh làm khách mời.


Tùng Dương phát biểu trong chương trình họp báo

"Lần này tôi hát trong một chương trình có anh Bằng Kiều, chị Ngọc Anh, anh Quang Dũng, đều là những người nghệ sĩ đã đi hát trước tôi, thành danh trước tôi. Tôi sẽ là người em nhỏ tuổi nhất đêm diễn này. Mỗi ca sĩ sẽ là một phong vị riêng, một cảm xúc riêng về Hà Nội. Tôi sống tại Việt Nam, sống trong lòng Hà Nội nên tôi cũng mang tình cảm thân thương, gần gũi nhất khi hát về Hà Nội. Còn các anh chị như anh Bằng Kiều, chị Ngọc Anh sống bên Mỹ trở về mảnh đất cả hai đã gắn bó và nhiều kỷ niệm tôi nghĩ rằng sẽ có những cảm xúc rất đặc biệt’’, Tùng Dương cho biết.

Giám đốc âm nhạc của chương trình, nhạc sỹ Sơn Thạch cho biết, Tùng Dương và Ngọc Anh sẽ song ca hai bài là Chảy đi sông ơi và Không thể và có thể. Bên cạnh đó, Tùng Dương sẽ khoe giọng với những ca khúc như Mùa thu cho em, Mẹ tôi, Ngày chưa giông bão…

Ngoài những gương mặt ca sỹ nổi tiếng, liveconcert còn quy tụ êkip sản xuất hàng đầu với, đạo diễn Bảo Lê; giám đốc âm nhạc, nhạc sĩ Sơn Thạch; chuyên gia ánh sáng, Longlighting; thiết kế và chỉ đạo sân khấu, NSƯT Đạt Tăng, MC Lê Anh.



Live concert Trở Về Ngày Yêu Thương diễn ra trực tiếp vào 2 ngày 1/7 và 2/7 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Khán giả trên cả nước đón xem live concert được truyền hình trực tiếp vào một đêm duy nhất ngày 1/7, độc quyền trên hệ thống dịch vụ MyTV.

Thưởng thức live concert vào 20h00 ngày 1/7 trên hệ thống dịch vụ MyTV, các nền tảng dịch vụ:

- Số hiệu 801, 804 trên Smart TV

- Mục Sự kiện trên ứng dụng MyTV for Smartphone/ Tablet và web giải trí https://mytv.com.vn.

- Xem lại tại mục: Âm nhạc/Chương trình Âm nhạc.

HOT: SALE HÈ RỰC RỠ: ỨNG DỤNG MyTV GIẢM 50%. Chỉ từ 20K khi đăng ký vào thứ 2, thứ 3 hàng tuần. CTKM áp dụng cho gói cước Chuẩn & Nâng Cao Ứng dụng MyTV, duy nhất từ nay hết 26/7. Thỏa sức giải trí, xem phim với mức phí siêu tiết kiệm. Đăng ký ngay!

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại