09:39 15/01/2020

Print

VNPT lắp đặt hơn 1.000 bộ thiết bị giám sát tàu cá cho ngư dân Bình Định

Đánh giá sao cho bài viết star star star star star
VNPT lắp đặt hơn 1.000 bộ thiết bị giám sát tàu cá cho ngư dân Bình Định

Đến thời điểm này, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, 1 trong 2 doanh nghiệp được Tổng cục Thủy sản, Bộ NN-PTNT cho phép cung cấp thiết bị giám sát tàu cá đã lắp đặt hơn 1.000 bộ thiết bị giám sát tàu cá VNPT-VSS trên các tàu ở huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định.

Loại thiết bị này đáp ứng nhu cầu thông tin liên lạc của ngư dân, hỗ trợ truy xuất nguồn gốc thủy sản ngay tại cảng cá. Ngư dân được Nhà nước hỗ trợ 50% chi phí lắp đặt.

Theo kế hoạch, tỉnh Bình Định sẽ lắp đặt khoảng 3.300 thiết bị giám sát hành trình tàu cá. Hiện, ngành Thủy sản tỉnh này đang tích cực phối hợp với chính quyền các địa phương ven biển triển khai lắp đặt thiết bị, đảm bảo đúng lộ trình, nâng cao hiệu quả quản lý hoạt động khai thác thủy sản của ngư dân, góp phần tháo gỡ “thẻ vàng” của Ủy ban châu Âu.

Ông Trần Văn Phúc, Phó Giám đốc Sở NN-PTNT tỉnh Bình Định cho biết: “Đến thời điểm này, đối với tàu trên 24m đã lắp đặt trước ngày 1/7/2019 đúng theo quy định. Số lượng còn lại đối với tàu câu cá ngừ và tàu lưới kéo cũng đã lắp đặt được hơn 1/3 số lượng tàu và đối tượng còn lại khoảng 1700 tàu thì nay cũng đã lăp đặt được hơn 20%. Trong thời gian sắp tới cố gắng lắp đặt cho đảm bảo tiến độ trước ngày 1/4/2020”.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại