10:47 03/04/2020

Print

VNPT - Nhà cung cấp dịch vụ băng thông rộng cố định tốt nhất

Đánh giá sao cho bài viết star star star star star
VNPT - Nhà cung cấp dịch vụ băng thông rộng cố định tốt nhất

Trong khuôn khổ hội thảo “Băng rộng di động và cố định năm 2020” tổ chức cuối tháng 3, Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) đã được trao danh hiệu “Chất lượng dịch vụ băng thông rộng cố định tốt nhất Việt Nam”. Kết quả này dựa trên cuộc khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng năm 2020 do Tập đoàn Dữ liệu quốc tế IDG Việt Nam và Hội Vô tuyến - Điện tử Việt Nam tổ chức.

Cuộc khảo sát được thực hiện từ ngày 1/1/2020 đến ngày 15/3/2020 với sự tham gia của hơn 5.000 người tại 12 tỉnh, thành phố lớn; với những khách hàng đã, đang sử dụng dịch vụ băng thông rộng di động (còn gọi là internet 3G, 4G), băng thông rộng cố định (còn gọi là internet cáp quang). Qua cuộc khảo sát, Tập đoàn VNPT được vinh danh bởi bảo đảm các tiêu chí: "Sự ổn định của đường truyền mạng"; "tốc độ tải dữ liệu"; "tốc độ đăng dữ liệu" và "các gói dịch vụ". Trước đó, cuối tháng 2 vừa qua, VinaPhone đã được tổ chức Ookla (có trụ sở tại Hoa Kỳ) trao tặng danh hiệu Speedtest - Nhà mạng có tốc độ 3G/4G nhanh nhất Việt Nam.

Để chăm sóc khách hàng và thực hiện tốt nhu cầu phát triển, VNPT liên tục tăng cường đầu tư, tối ưu hóa mạng lưới. Theo ông Đặng Anh Sơn, Tổng Giám đốc Tổng công ty Hạ tầng mạng VNPT (thuộc Tập đoàn VNPT), riêng trong năm 2019 VNPT đã lắp đặt mới hơn 9.000 trạm thu phát sóng 3G, 4G, nâng tổng số trạm trên toàn mạng lên hơn 83.000 trạm (gồm cả 2G). VNPT cũng đã mở rộng vùng phủ sóng di động 3G, 4G lên 96% theo quy mô dân số và 91% theo diện tích. Cùng với đó, VNPT đã đưa vào khai thác điểm đường truyền internet quốc tế mới tới Hồng Kông (Trung Quốc) - trung tâm dữ liệu lớn nhất khu vực.

VNPT đang sở hữu cơ sở hạ tầng mạng lưới viễn thông hiện đại, rộng khắp, kết nối trực tiếp với hơn 240 quốc gia, trong đó có các trung tâm kinh tế, tài chính lớn của khu vực và thế giới. Đến nay, VNPT cũng là đơn vị duy nhất sở hữu mạng thông tin vệ tinh tại Việt Nam với tổng dung lượng internet quốc tế đạt trên 4.000 Gbps và sẽ tiếp tục được nâng lên trong thời gian tới. Mạng truyền dẫn liên tỉnh của VNPT vào loại lớn và mạnh nhất Việt Nam với tổng dung lượng trên 24.000 Gbps. Hệ thống cáp quang được đưa tới tận nhà thuê bao đã triển khai tại 63 tỉnh, thành phố, phủ sóng 96% số xã trên cả nước.

“Với hạ tầng mạng lưới viễn thông như hiện nay, VNPT có đường truyền internet ổn định ngay cả khi gặp sự cố đứt cáp quang biển quốc tế. Đây cũng là dấu ấn của VNPT khẳng định vị thế nhà cung cấp dịch vụ internet hàng đầu Việt Nam…” - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT VinaPhone - thuộc Tập đoàn VNPT) Nguyễn Trường Giang cho biết.

Cùng với viễn thông, internet, hạ tầng công nghệ thông tin được nâng cao năng lực, đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh. Hạ tầng ảo hóa được tăng năng lực lên 1,7 lần đáp ứng các dự án công nghệ thông tin trọng điểm như: Cổng dịch vụ công quốc gia; trục liên thông dữ liệu của Chính phủ; khách hàng trong các lĩnh vực chính phủ điện tử, y tế, giáo dục… Vì vậy, VinaPhone đã đưa ra một loạt gói cước dữ liệu đa dạng và linh hoạt với nhiều ưu đãi cho khách hàng. Trong đó phải kể đến gói Home Combo với ưu đãi như tăng gấp đôi tốc độ internet mà giá cước không đổi, đạt 50Mbps - tốc độ vượt trội so với đường truyền thông thường của hộ gia đình. Đáng chú ý, trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, hình thức làm việc trực tuyến được khuyến khích, thì việc sử dụng một đường truyền internet tốc độ cao, giá cước tiết kiệm sẽ mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng cá nhân.

Theo Hà Nội Mới

http://www.hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Oto-xemay/963104/span-classspattvnptspan---nha-cung-cap-dich-vu-bang-thong-rong-co-dinh-tot-nhat

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại