17:23 01/08/2019

STG ra quân Chiến dịch ”Khách hàng là những người thân yêu nhất” 2019


Đó là nguyện vọng của những cán bộ đoàn viên thanh niên, người lao động TTKD Sóc Trăng giàu lòng nhiệt huyết, không quản ngại khó khăn, đến những nơi mọi người cần và góp sức trẻ để chia sẻ khó khăn với cộng đồng. Và đó còn là điều mà những hoàn cảnh kém may mắn mong muốn, vì họ thấy được sự quan tâm, đồng cảm và hơn hết là nhận được sự tương trợ ấm áp để họ vững tin về tương lai phía trước luôn có người đồng hành.

Ngày cuối của tuần đầu tiên tháng 7 nhưng lại là ngày mở đầu của chiến dịch ” Khách hàng là những người thân yêu nhất” năm 2019 do Công đoàn, Đoàn thanh niên TTKD Sóc Trăng phát động. Những hoạt động chiến dịch hướng về các xã vùng sâu, vùng xa, vùng có đông đồng bào dân tộc thiểu số. Thực hiện chiến dịch, các bạn dành trọn những ngày nghỉ cuối tuần để mang chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ của mình phục vụ cộng đồng, góp phần tích cực trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương”.

Trên tinh thần đó, chiến dịch ”Khách hàng là những người thân yêu nhất” năm 2019 xoay quanh các hoạt động như: sẻ chia yêu thương, Lan truyền cảm xúc thân yêu đối với khách hàng, các hoạt động thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình CB.CNV, người lao động và học sinh có hoàn cảnh khó khăn; các hoạt động xây dựng nông thôn mới, xây dựng văn minh đô thị; Thông qua đó, ghi lại những khoảnh khắc đẹp, giàu cảm xúc của CB.CNV Trung tâm Kinh doanh Sóc Trăng trong quá trình làm việc, tác nghiệp, bán hàng, chăm sóc khách hàng, kết hợp với chương trình thiện nguyện xã hội, chăm lo quan tâm, hỗ trợ tinh thần, vật chất cho người lao động.

Từ mờ sáng, các bạn đã đi xe máy xuống các xã còn khó khăn để chuẩn bị những phần quà tặng, để tặng quà cho các em nhỏ. Nhìn khuôn mặt các bạn ai cũng vui, quên cả mệt mỏi, đường xa. Trong lễ ra quân chiến dịch, TTKD VNPT Sóc Trăng đã trao tặng 05 phần quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, trao 5 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học và trẻ em bị bệnh hiểm nghèo là con công nhân lao động.

Vào căn nhà nhỏ đơn sơ, nhìn bé con của anh Liêu Vũ Đông với dáng người nhỏ nhắn, ít ai có thể đoán được năm nay em 10 tuổi. Sớm mồ côi cha, em sống chung với bà đã cao tuổi, lại thêm đau bệnh nên em rất cần sự giúp đỡ của cộng đồng để tiếp sức cho em đến trường. Xúc động khi được TTKD Sóc Trăng đến thăm, lại tặng quà ánh mắt em ánh lên niềm vui hạnh phúc và thấy ấm áp khi được sẻ chia. Chúng tôi mong muốn thông qua chiến dịch “Khách hàng là những người thân yêu nhất” sẽ lan tỏa những hành động nhỏ nhưng ý nghĩa lớn.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại