21:38 24/09/2021

Số hóa giao dịch – Sự lựa chọn thông minh của các doanh nghiệp thời Covid


Số hóa giao dịch – Sự lựa chọn thông minh của các doanh nghiệp thời Covid

Là xu hướng tất yếu của thời đại mới, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh gây cản trở giao dịch thương mại, dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng VNPT CA và VNPT eContract được xem là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức.

Thông suốt giữa mùa dịch

Mặc cho diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp Việt Nam vẫn không bị gián đoạn kinh doanh nhờ sử dụng dịch vụ chứng thực chữ ký số của VNPT. VNPT CA giúp đảm bảo các giao dịch từ xa vẫn đủ giá trị pháp lý. Tiện lợi, đa dụng, VNPT CA được đông đảo cộng đồng doanh nghiệp đánh giá cao. “Nhờ VNPT CA, doanh nghiệp tôi giảm hẳn các khoản phí di chuyển, in ấn. Trước đây, gian nan nhất vẫn là khâu khai báo hải quan, giờ thì có thể làm online mà vẫn đảm bảo như mình có mặt.”, anh Nguyễn Văn Cường, chủ doanh nghiệp xuất nhập khẩu tại Hà Nội cho biết.

Được chính thức ra mắt từ đầu năm 2009, giữa lúc thị trường Việt Nam vẫn còn xa lạ với chữ ký số, tuy nhiên với tầm nhìn xa trông rộng của mình, VNPT đã nhanh chóng triển khai và hoàn thiện dịch vụ chứng thực Chữ ký số VNPT CA của mình. Đây là giải pháp được công nhận về tính pháp lý tương đương với con dấu và chữ ký của doanh nghiệp, có thể giúp giải quyết triệt để các nguy cơ an ninh trong giao dịch trực tuyến.

Một phần tất yếu của công cuộc số hóa

Để thuận lợi hơn cho các hoạt động thương mại, giao kết hợp đồng xuyên suốt mùa dịch của doanh nghiệp, VNPT đã tung thêm dịch vụ VNPT eContract. Nhờ vào công nghệ tân tiến, VNPT eContract giúp lưu trữ thông tin hợp đồng điện tử với độ bảo mật cao, làm gia tăng niềm tin giữa các bên tham gia hợp đồng và minh bạch trong quản lý hợp đồng điện tử.

Dù mới ra mắt, sản phẩm đã nhanh chóng chiếm được lòng tin từ nhiều công ty, tập đoàn lớn trong nước khi giúp các bên giao kết hợp đồng tiện lợi, nhanh chóng mà vẫn đảm bảo các yêu cầu của một bản hợp đồng hoàn chỉnh. Nhờ có VNPT eContract, doanh nghiệp giảm đáng kể chi phí và thời gian giao dịch, khởi tạo, đàm phán, ký kết và quản lý lưu trữ, tìm kiếm hợp đồng. Doanh nghiệp cũng dễ dàng hơn trong tiếp xúc với khách hàng, mở rộng kinh doanh…

Có thể nói, VNPT CA và VNPT eContract là một bộ đôi hoàn chỉnh, cung cấp giải pháp toàn diện cho các doanh nghiệp, cá nhân, giúp thu hẹp khoảng cách thời gian, không gian để cùng doanh nghiệp phát triển trong mọi thời điểm. Đặc biệt, trong thời gian tới, bộ đôi sản phẩm VNPT CA và VNPT eContract sẽ được VNPT bổ sung thêm nhiều tính năng vượt trội, giúp việc ký số trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại