14:07 25/07/2019

VNPT địa bàn Bắc Giang tổ chức thăm hỏi, tri ân các đối tượng chính sách, người có công nhân ngày 27/7


        Phát huy đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", đền ơn đáp nghĩa, thể hiện truyền thống nhân văn sâu sắc của dân tộc, Ngày 25/07/2019, Các đồng chí lãnh đạo VNPT trên địa bàn tỉnh Bắc Giang đã đến tặng hoa, thăm hỏi, tri ân các đồng chí thương binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Lạng Giang và Trung tâm điều dương người có công của tỉnh Bắc Giang nhân kỷ niệm 72 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2019).

        Tham gia đoàn thăm hỏi tri ân có đồng chí Nguyễn Đức Cường- Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT-Bắc Giang và đồng chí Nguyễn Văn Triệu- Phó Giám Đốc Viễn thông Bắc Giang cùng các đồng chí CBCNV VNPT địa bàn tỉnh Bắc Giang. Phát biểu trong buổi thăm hỏi các đồng chí thương bệnh binh tại Trung tâm Điều Dưỡng thương binh Lạng Giang đồng chí Nguyễn Đức Cường gửi lời tri ân sâu sắc đến các đồng chí thương bệnh binh đã hi sinh xương máu và tuổi thanh xuân để đem lại hòa bình, độc lập cho tổ quốc, cuộc sống ấm no cho nhân dân. Đồng chí Nguyễn Đức Cường đại diện cho toàn thể CBCNV VNPT địa bàn tỉnh Bắc Giang kính chúc các đồng chí thương bệnh binh luôn có sức khỏe và tinh thần tốt nhất, chúc các đồng chí có thật nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Một số hình ảnh ghi lại về hoạt động thăm hỏi, tri ân nêu trên:

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Đức Cường- Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT-Bắc Giang (thứ tư từ phải sang) tặng hoa đại diện Trung tâm điều dưỡng thương binh Lạng Giang

Ảnh: Đoàn thăm hỏi của VNPT Bắc Giang tại Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Bắc Giang

              Thanh HuyềnTrung tâm Kinh doanh VNPT-Bắc Giang

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại