15:11 26/03/2019

VNPT ra mắt ứng dụng du lịch thông minh VienamGo


Ứng dụng VietnamGo hiện đã sẵn sàng trên các kho ứng dụng dành cho smartphone.

 

Ứng dụng du lịch thông minh VietnamGo được VNPT xây dựng nhàm cung cấp các thông tin như: cẩm nang thông tin du lịch, cách thức đi lại, khí hậu từng vùng miền mà du khách lựa chọn, các điểm đến nổi bật, đặc sản theo địa phương, các món ẩm thực đặc trưng… Ứng dụng hỗ trợ hai ngôn ngữ thông dụng là tiếng Anh và tiếng Việt và hiện đã có cả phiên bản dành cho smartphone chạy Android và iOS.

 

Đặc biệt, ứng dụng còn hỗ trợ một số công nghệ hiện đại như ảnh 360, thăm quan 3D và thực tế ảo tăng cường. Hiện nay ứng dụng này đã được tập đoàn VNPT triển khai tại 27 tỉnh/thành phố trên cả nước và sẽ tiếp tục hoàn thiện, nâng cấp để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của du khách trong thời gian tới.

 

Đây sẽ là một kênh thông tin chính thống của Du lịch Việt Nam. Các thông tin trên ứng dụng đảm bảo tính chính xác bởi được thu thập, kết nối với dữ liệu từ Tổng cục Du lịch,  Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch của các tỉnh.

 

Ứng dụng các nền tảng công nghệ mới trong hoạt động du lịch là xu hướng đang diễn ra trên toàn thế giới và nó cũng chính là chủ đề của Diễn đàn Du lịch ASEAN 2019. Tại Việt Nam, việc ứng dụng CNTT vào lĩnh vực du lịch đang diễn ra khá mạnh mẽ. Hiện đã có nhiều ứng dụng của các công ty du lịch được đưa vào sử dụng, đã và đang góp phần gia tăng các trải nghiệm của du khách, nâng cao chất lượng phục vụ và tăng tính tương tác giữa các thành phần tham gia vào chuỗi cung ứng các sản phẩm du lịch.

Ứng dụng du lịch thông minh trên di động là một giải pháp thuộc bộ giải pháp Du lịch thông minh do VNPT xây dựng và phát triển. Bộ giải pháp này đã được chính thức đưa vào sử dụng ở nhiều tỉnh thành phố trên cả nước.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại