Số điện thoại liên hệ
VinaPhone xin gửi tới quý khách các đầu số là Hotline của nhà mạng, trong trường hợp về thắc mắc thông tin dịch vụ, gói cước, chương trình khuyến mại hay bất cứ góp ý nào với nhà mạng
1. Tổng đài 18001091:
Tổng đài Di động hỗ trợ 24/7 (bao gồm cả ngày Lễ Tết) Từ tháng 06/2021, tổng đài 18001091 cập nhật chức năng của các nhánh hỗ trợ khách hàng như sau:
- Nhánh 1: Tư vấn sử dụng Dịch vụ, sản phẩm, chính sách CSKH, báo khóa máy khẩn cấp và các vấn đề về SIM thẻ.
- Nhánh 2: Phản ánh khiếu nại về chất lượng SP, DV, mạng lưới, cước phí và tin nhắn rác.
- Nhánh 3: Hướng dẫn sử dụng ví VNPT Pay, Mobile money và dịch vụ Chuyển mạng giữ nguyên số, Vpoint.
- Nhánh 4: Hỗ trợ kênh đại lý, điểm bán lẻ và các TTKD.
2. Tổng đài 18001260:Tổng đài hỗ trợ Dịch vụ CNTT và Dịch vụ số Hỗ trợ 24/7 (bao gồm cả ngày Lễ Tết)
- Nhánh 1: Tư vấn, hỗ trợ các dịch vụ công nghệ thông tin.
- Nhánh 2: Tư vấn, hỗ trợ các dịch vụ giá trị gia tăng
- Nhánh 3: Tư vấn, hỗ trợ các dịch vụ truyền số liệu, truyền hình, thoại doanh nghiệp
3. Tổng đài 18001261:Tổng đài hỗ trợ Dịch vụ CNTT và Dịch vụ số Hỗ trợ 24/7 (bao gồm cả ngày Lễ Tết)
- Hỗ trợ kỹ thuật, xử lý sự cố.
4. Tổng đài 18001166:Tổng đài Internet – Truyền hình. Nhánh 1 và 3 hỗ trợ 24/7, nhánh 2 hỗ trợ từ 7-21h (bao gồm cả ngày Lễ Tết)
- Nhánh 1: Báo hỏng dịch vụ.
- Nhánh 2: Tư vấn và lắp đặt dịch vụ
- Nhánh 3: Khiếu nại và CSKH
5. Tổng đài hỗ trợ tiếng Nước ngoài:Tiếng Anh và Tiếng Trung 18001566
- Thời gian hỗ trợ từ 6h30-22h30 (24/7 bao gồm các ngày Lễ Tết)
6. Đầu số gọi tới máy khách hàng:nhằm hỗ trợ tư vấn, giải đáp, phản hồi
- 0888001091 (số gọi ra của Tổng đài Di động)
- 0888000666 (số gọi ra của Tổng đài Internet – Truyền hình)
- 0918001260 (số gọi ra của Tổng đài Dịch vụ CNTT)
- 0911001091 (số gọi ra Tư vấn gói cước – Dịch vụ)
(cước gọi đến các số điện thoại trên theo cước di động hiện hành)
7. Tổng đài hỗ trợ Dịch vụ Vpoint:18001028 (hỗ trợ từ 8-21h)
8. Hỗ trợ khách hàng trực tuyến qua trang App/Web/Group/Fanpage của VNPT (kênh HTKH online):
- App: MyVNPT, VinaPhone Plus, Vpoint
- https://www.facebook.com/groups/VinaPhone.cskh/: Nhóm VinaPhone hỗ trợ khách hàng online
- https://www.facebook.com/vinaphonefan/: Fanpage VNPT VinaPhone
- https://www.facebook.com/groups/522873575164655/: Nhóm hỗ trợ nhân viên TTKD T/TP
- https://vnpt.com.vn/: Cổng Portal của VNPT
- https://vinaphoneplus.com.vn
- Email: cskh@vnpt.vn
Các gói cước mới
Chu kỳ: 01 lần
Dịch vụ SmartShare là dịch vụ ứng cho thuê bao di động VinaPhone trả trước được ứng trước phút thoại
Chu kỳ: 01 lần
Ứng Dịch vụ là dịch vụ ứng cho thuê bao di động VinaPhone được ứng trước các gói dịch vụ data, thoại, SMS.
Chu kỳ: 01 lần
Là dịch vụ cho thuê bao di động VinaPhone trả trước được ứng trước một giá trị sử dụng tài khoản viễn thông nhất định vào tài khoản Airtime với giá cước 0 đồng và có thời giạn sử dụng nhất định.
Chu kỳ: 01 lần
Ứng tiền nhanh là dịch vụ ứng cho thuê bao di động VinaPhone trả trước được ứng một giá trị sử dụng tài khoản viễn thông nhất định vào tài khoản chính.
Chu kỳ: 01 tháng
3GB/tháng
Miễn phí trải nghiệm toàn bộ nội dung dịch vụ Dino Đi học trên ứng dụng hoặc website http://dinodihoc.vn
Chu kỳ: 01 ngày
300MB/24h
Miễn phí trải nghiệm toàn bộ nội dung dịch vụ Dino Đi học trên ứng dụng hoặc website http://dinodihoc.vn
Chu kỳ: 01 tháng
3GB/ngày
Miễn phí cuộc gọi nội mạng <=20 phút
Miễn phí 90 phút ngoại mạng/tháng
Miễn phí gói truyền hình MyTV OTT với trên 140 kênh, bao gồm chùm kênh VTV Cab và K+ (K+SPORT1, K+SPORT2, K+CINE, K+LIFE)