14:07 |05/06/2019

⚽⚽⚽Truyền hình MyTV chính thức sở hữu bản quyền Giải Copa America 2019

⚽⚽⚽Truyền hình MyTV chính thức sở hữu bản quyền Giải Copa America 2019

Theo đó, khán giả Việt có thể theo dõi trực tiếp toàn bộ 26 trận đấu của Copa America 2019 – giải bóng đá lâu đời nhất thế giới trên các nền tảng truyền hình Internet bao gồm truyền hình MyTV và truyền hình OTT MyTV Net.

Copa America là cúp Bóng đá Nam Mỹ do Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL) tổ chức. Đây là giải bóng đá lâu đời nhất thế giới, được tổ chức lần đầu vào năm 1916 với tên gọi là Giải vô địch Bóng đá Nam Mỹ. Tới năm 1975 được đổi tên thành như hiện nay.

Bắt đầu từ năm 1993, ngoài 10 thành viên của CONMEBOL, Copa America sẽ có thêm “làn gió mới” là những đội bóng khách mời tới từ các châu lục khác.

Tại Copa America 2019 sẽ xuất hiện 2 đội khách mời tới từ châu Á là đội tuyển Nhật Bản và Qatar – đội đương kim vô địch Asian Cup.

Như vậy sẽ có 12 đội tham dự Copa America 2019. 12 đội này sẽ được chia thành 3 bảng đấu. Tổng cộng sẽ có 26 trận đấu diễn ra trên khắp 6 sân vận động ở Brazil. Hiện tại, Chile đang là đội đương kim vô địch của giải đấu.

Giải đấu sẽ chính thức khai mạc từ ngày 15/6 và kéo dài tới 8/7.

Dù có quy mô nhỏ hơn so với Euro nhưng không vì thế mà Copa America kém sức hút với người hâm mộ. Bởi bóng đá Nam Mỹ từ lâu đã là “cái nôi” sản sinh ra rất nhiều tên tuổi của bóng đá Thế giới. Có thể dễ dàng kể ra những cái tên như Pele, Maradona, Ronaldo, Carlos, Batistuta…

Và tới ngày nay, người hâm mộ túc cầu giáo lại “phát sốt” với những đôi chân ma thuật của những Messi, Neymar, Suarez, Coutinho, Cavani…

Trong mùa này, có lẽ chỉ cần riêng Lionel Messi cũng đủ thu hút sự chú ý của người hâm mộ trên toàn thế giới. Không thu hút sao được khi anh đã độc chiếm gần như mọi danh hiệu cá nhân cao quý nhất ở mùa giải này từ danh hiệu “Vua phá lưới” La Liga, “Vua phá lưới” Champions League 2018-2019, đoạt “Chiếc giày Vàng châu Âu”… Bộ sưu tập danh hiệu cá nhân của Messi mùa này chỉ còn thiếu duy nhất danh hiệu “Quả bóng Vàng”.

Tuy nhiên, Messi vẫn còn nợ người hâm mộ Argentina một danh hiệu ở cấp độ đội tuyển. Tất cả những gì Messi có được với bóng đá Argentina chỉ là tấm huy chương Vàng Olympic 2008. “Sóc nhỏ” từng cùng Argentina về nhì tại World Cup 2014, 2 lần thua trong trận chung kết Copa America 2015 và 2016 đều trước đối thủ Chile…

Với phong độ đang lên rất cao ở mùa giải này, người hâm mộ đang kỳ vọng Messi sẽ giúp Argentina giải “cơn khát” danh hiệu.

Trước sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ bóng đá trong nước, Truyền hình MyTV đã quyết định đầu tư mua bản quyền phát sóng trực tiếp toàn bộ 26 trận đấu của Copa America 2019 để phục vụ và trên hết là tri ân khách hàng của mình.

Trong suốt thời gian diễn ra giải đấu, truyền hình MyTV sẽ tổ chức những hoạt động tương tác rất thú vị với độc giả thông qua các chương trình dự đoán kết quả thắng, thua, tỉ số trận đấu, đố vui…

Dưới đây là Lịch phát và thời gian phát cụ thể trên MyTV:

- Thời gian phát: Từ ngày 15/06 - 08/07/2019.

- Phát trực tiếp trên truyền hình MyTV tại kênh 801/802 (theo lịch thi đấu) hoặc xem lại tại Giải trí/ Thể thao.

- Phát trực tiếp trên truyền hình MyTV Net tại Miễn phí/Livestream (theo lịch thi đấu) hoặc xem lại tại: Miễn phí/ Giải trí.

- Lịch phát sóng được đăng tải trên website: https://mytv.com.vn/

* Danh sách 3 bảng đấu tại Copa America 2019

- Bảng A: Brazil, Bolivia, Venezuela, Peru

- Bảng B: Argentina, Colombia, Paraguay, Qatar

- Bảng C: Uruguay, Ecuador, Nhật Bản, Chile

* Các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn để chọn ra 8 đội vào vòng knockout. Hai đội nhất nhì của mỗi bảng sẽ vào thẳng tứ kết. Suất còn lại vào vòng knock out sẽ dành cho 2 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất.

- Đăng ký lắp đặt Truyền hình MyTV, khách hàng có thể gọi đến tổng đài 18001166 hoặc truy cập website: http://mytv.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

- Tải ứng dụng MyTV Net để xem chương trình tại: https://mytvnet.vn/tai-ve


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn