10:57 |18/06/2019

🎂🎂🎂 VinaPhone mừng Sinh nhật lần thứ 23 với kho quà tặng khủng tri ân khách hàng

🎂🎂🎂 VinaPhone mừng Sinh nhật lần thứ 23 với kho quà tặng khủng tri ân khách hàng

Tưng bừng chào đón sinh nhật 23 năm ra đời mạng điện thoại di động VinaPhone, nhà mạng tri ân khách hàng với hàng chục nghìn quà tặng có giá trị. Toàn bộ Hội viên VinaPhone Plus có sinh nhật trùng với sinh nhật nhà mạng vào ngày 26/06 và Hội viên nhận được tin nhắn của chương trình sẽ được mời lựa chọn 3  lần quà tặng là những vật phẩm hữu ích, điểm VinaPhone Plus, gói cước Data/SMS hay phút gọi nội/ngoại mạng trên Cổng quà tặng Online (mục Quà tặng). Chương trình sẽ diễn ra từ 20/6 đến 30/6/2019.

Bên cạnh các quà tặng trên, Hội viên sinh nhật trong tháng 6 này cũng được nhận thêm điểm thưởng VinaPhone Plus từ chương trình “Quà tặng Sinh nhật Hội viên”. Theo đó, trong tháng sinh nhật của mình, Hội viên hạng Kim cương sẽ nhận được 1.500 điểm VinaPhone Plus, Hội viên hạng Vàng nhận được 1.000 điểm, Hội viên hạng Titan và hạng Bạc sẽ nhận được lần lượt 700 và 300 điểm.

Dành cho Hội viên sẽ có những chuyến vi vu mùa hè, VinaPhone Plus tiếp tục chương trình ưu đãi Phòng chờ Thương gia. Hội viên cao cấp từ hạng Vàng trở lên sẽ được miễn phí đến 10 lần phòng chờ thương gia tại các sân bay lớn trong nước và đến 5 lần dịch vụ này tại hơn 1.170 phòng chờ sân bay quốc tế trên thế giới.

Không chỉ dành cho thuê bao VinaPhone, chương trình VinaPhone Plus còn ưu đãi tới tất cả khách hàng các dịch vụ khác của VNPT như FiberVNN, MegaVNN, Truyền hình MyTV … Từ thẻ nạp/cước thanh toán hàng tháng, khách hàng sẽ được tích điểm nâng hạng và đổi điểm lấy quà tặng là hiện vật có giá trị, voucher/e-voucher giảm giá hay các gói cước data/thoại/sms hấp dẫn...giúp cho Hội viên tiết kiệm chi phí liên lạc của mình.

Đánh dấu mốc  sinh nhật 23 năm, VinaPhone hiện đang là nhà mạng dẫn đầu về tốc độ 3G/4G tại Việt Nam và có lượng khách hàng chuyển đến thành công nhiều nhất qua dịch vụ chuyển mạng giữ số. Không chỉ đẩy mạnh đầu tư cho nâng cao tốc độ, vùng phủ sóng, nhà mạng cũng liên tiếp khẳng định chất lượng chăm sóc khách hàng bằng các chương trình ưu đãi rộng khắp, phù hợp thị hiếu đông đảo người dùng.

Thông tin chi tiết, khách hàng có thể gọi đến tổng đài 18001091, truy cập website https://vinaphoneplus.com.vn 


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn