11:59 |07/01/2021

BÀ RỊA-VŨNG TÀU TỔ CHỨC GIAO LƯU IT DOANH NGHIỆP KHU VỰC PHÚ MỸ NĂM 2020

BÀ RỊA-VŨNG TÀU TỔ CHỨC GIAO LƯU IT DOANH NGHIỆP KHU VỰC PHÚ MỸ NĂM 2020

Năm 2020 là một năm khó khăn, thách thức đối với tất cả các doanh nghiệp do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 bùng phát và lây lan trên diện rộng, gây ảnh hưởng đến tất cả nền kinh tế, mọi ngành nghề. Tuy nhiên với sự nỗ lực, chia sẻ khó khăn, cùng sự ủng hộ của các doanh nghiệp trên địa bàn. Các đơn vị trực thuộc VNPT địa bàn Phú Mỹ đã xuất sắc hoàn thành các chỉ số kế hoạch được phân giao trong năm 2020.

Nhằm tri ân đến tất cả doanh nghiệp đã hết lòng ủng hộ và sử dụng dịch vụ VT-CNTT do VNPT cung cấp. Ngày 29/12/2020, Phòng bán hàng Phú Mỹ đã tổ chức buổi tiệc thường niên nhằm gặp gỡ, giao lưu với đội ngũ IT các doanh nghiệp trên địa bàn.

 

BR-VT tổ chức giao lưu IT doanh nghiệp địa bàn Phú Mỹ năm 2020

Chương trình giao lưu diễn ra tại KDL Vietso Petro (Phước Thuận, Xuyên Mộc), với sự tham dự của gần 150 khách hàng là đại diện các DN, IT, nhân viên phụ trách CNTT các doanh nghiệp.

Ông Phạm Xuân Trường - PGĐ TTKD phát biểu tri ân đại diện các doanh nghiệp

 

 Phát biểu tại buổi giao lưu, Ông Phạm Xuân Trường - PGĐ TTKD, phụ trách KHDN đã ngỏ lời tri ân và cảm ơn sâu sắc đến toàn thể doanh nghiệp trên địa bàn Phú Mỹ nói riêng và tỉnh BR-VT nói chung đã luôn tin tưởng, ủng hộ sử dụng dịch vụ do VNPT cung cấp. Và mong muốn sẽ tiếp tục được đồng hành, hỗ trợ quí doanh nghiệp trong công tác sản xuất kinh doanh trong năm 2021 và các năm tiếp theo.

TTKD tôn vinh các doanh nghiệp tiêu biểu năm 2020

Cũng tại buổi giao lưu, Đại diện lãnh đạo TTKD và PBH Phú Mỹ đã tri ân đến 03 doanh nghiệp tiêu biểu đóng góp nhiều doanh thu, sản lượng thuê bao trong năm 2020 là Cty CP Giấy Sài Gòn, Cty TNHH Prime Asia VN và Nhà máy đạm Phú Mỹ.


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn