16:30 |28/06/2022

Bật ngay chiếc “playlist” vui vẻ cho tuần lễ Gia đình Việt Nam trên MyTV

Bật ngay chiếc “playlist” vui vẻ cho tuần lễ Gia đình Việt Nam trên MyTV

Bạn sẽ làm gì cùng người thân của mình trong ngày Gia Đình 28/6 năm nay? Nếu chưa kịp lên kế hoạch cho các hoạt động vui chơi  giải trí bên ngoài, bạn hãy thử làm mới bầu không khí tại gia với chiếc “playlist” tràn ngập những giai điệu vui vẻ và ý nghĩa này để gắn kết thêm tình yêu thương giữa các thành viên trong gia đình nhé.

1 vé về với tuổi thơ cùng phim hoạt hình Disney

Những khoảnh khắc ý nghĩa của hai chữ “gia đình” sẽ khởi đầu ngay từ giây phút cả nhà cùng ngồi chọn một bộ phim tất cả cùng yêu thích. Bạn sẽ có dịp tìm về tuổi thơ với hàng loạt những tựa phim hoạt hình được yêu thích nhất mọi thời đại của Disney. Nằm trong top đầu là phim đoạt giải Oscar Wall-E (Robot Biết Yêu) công chiếu năm 2008 với điểm IMDB 8,4/10; Toy Story 3 (Câu chuyện đồ chơi 3) IMDB 8.3/10, ra mắt năm 2010, là một trong bốn phần của series Toy Story được khán giả yêu thích nhất. Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua UP (Vút bay) - kỳ quan thứ 10 của Pixar là bộ phim hoạt hình Disney đạt giải Oscar (công chiếu 2009) với IMDB: 8.2/10. Ngoài ra còn Monsters, Inc. (Công ty quái vật), The Incredibles (Gia đình siêu nhân), Zootopia (Phi Vụ Động Trời)..là những tựa phim Disney có thể chiều lòng bất cứ thành viên nào trong gia đình.

Trước khi xem ngoại truyện Lightyear – Cảnh sát vũ trụ đang chiếu ngoài rạp, bạn nhất định phải xem Toy Story phần 3 này để biết thêm về nhân vật chính Buzz Lightyear.

Chùm phim hoạt hình Xem hoài không chán

Cả gia đình có thể giải trí nhẹ nhàng và thư giãn vào bất cứ lúc nào với những mẩu phim hoạt hình ngắn vui nhộn theo kiểu “non-stop” hit của 2 nhân vật hoạt hình nổi tiếng nhất nhì Hàn Quốc là Pucca và Mashimaro. Pucca là phim hoạt hình bộ hay nhất trong lịch sử của Hàn Quốc, nằm trong top 5 chương trình được xem nhiều nhất bởi lứa tuổi 4 đến 13. Trong khi đó, Mashimaro với hình ảnh chú thỏ trắng đáng yêu là hình tượng điển hình của Hàn quốc được trẻ em và cả thanh niên yêu thích trên toàn thế giới.   

 

Còn nếu như bạn không có gì ngoài thời gian, hãy cùng nhau xem luôn tuyển tập 3 phần của Khách Sạn Huyền Bí - Hotel Transylvania để xem tình người và..Dracula vui nhộn thế nào nhé! Được biết, series phim hoạt hình bom tấn này có doanh thu phòng vé toàn cầu trên 350 triệu USD/tập. Rất đáng để thử phải không?

 

Chùm Gameshow tương tác cả nhà cùng vui

 

Với hàng loạt các gameshow tương tác thú vị như Steam Q – Thử thách cùng chuyên gia (18h30 thứ 2,4,6) là sân chơi các bộ môn Khoa học, Công nghệ, Sáng chế..thực hành ứng dụng cho các bạn nhỏ độ tuổi từ 8-14 tuổi, giúp các em cùng phụ huynh có thể trải nghiệm xu hướng giáo dục hiện đại, Lớp học Hoàn Mỹ (thứ 2 đến thứ 5) là chương trình truyền hình thực tế với mô hình lớp học không có giáo viên. Thông qua những thử thách dành cho hội "học sinh" quậy phá và những trận cười thả ga, bố mẹ sẽ hiểu hơn tâm lý của các bạn độ tuổi nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò này. Bên cạnh đó, gameshow hài của các sao nổi tiếng Dare You – Bạn có dám (20h tối thứ 7) lại mang đến những tràng cười không ngớt cho cả gia đình cùng cơ hội trúng thưởng nhiều phần quà giá trị.

Phim việt chiếu rạp đề tài Gia đình

Và cuối cùng, để có một buổi tối trọn vẹn, tất cả các thành viên trong gia đình cùng nhau có những giây phút lắng đọng, sẽ không thể thiếu những bộ phim Việt chiếu rạp mang đậm hương vị tình thân như Mặt trời con ở đâu, Ông ngoại tuổi 30, Nắng 1 và 2, Vú em tập sự, Bảo mẫu siêu quậy….

 

"Có một nơi để về, đó là nhà. Có những người để yêu thương, đó là gia đình. Có được cả hai, đó là hạnh phúc”. Nhân Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6, MyTV xin sẻ chia những giây phút hạnh phúc nhất cùng bạn và gia đình.

Đặc biệt: SALE HÈ RỰC RỠ: ỨNG DỤNG MyTV GIẢM 50%. Chỉ từ 20K khi đăng ký vào thứ 2, thứ 3 hàng tuần. CTKM áp dụng cho gói cước Chuẩn & Nâng Cao Ứng dụng MyTV, duy nhất từ nay hết 26/7. Thỏa sức giải trí, xem phim với mức phí siêu tiết kiệm. Đăng ký ngay!


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn