15:41 |11/03/2016

Có khó để sở hữu một số điện thoại “vàng” của vinaphone 088???

Có khó để sở hữu một số điện thoại “vàng” của vinaphone 088???

CÓ KHÓ ĐỂ SỞ HỮU MỘT SỐ ĐIỆN THOẠI “VÀNG” CỦA VINAPHONE 088???

Kể từ ngày VinaPhone chính thức ra mắt đầu số SONG PHÁT 088, “sức nóng” của đầu số mới vẫn tăng từng ngày, từng giờ. Bên cạnh những thông tin đồn thổi về mức  giá “trên trời” cho một số điện thoại đầu số 088, những “phỏng đoán” về sự khan hiếm, hay những lời “đồn đại” rằng đầu số này chỉ dành cho các “chính khách”, những doanh nhân thành đạt, hay cho các cơ quan, doanh nghiệp lớn. Vậy có khó để sở hữu đầu số điện thoại “vàng” 088  của VinaPhone?

Ngay sau thông tin về việc ra mắt được công bố, thị trường đã nhanh chóng có hiện tượng khống giá số “song phát” VinaPhone 088. Nhiều đại lý nhận đặt số điện thoại đầu 088 với mức giá lên đến hàng triệu đồng, thậm chí cao hơn, chưa kể đến khoản phát sinh mà các đại lý gọi là “phí đấu nối”. Sự việc này gây xáo trộn trong thị trường, đồng thời khiến nhiều người có nhu cầu hoang mang.

Tuy nhiên, VinaPhone không kinh doanh số điện thoại. Mức giá của đầu số 088 rất minh bạch, được đóng gói thành các Combo với mức cam kết khác nhau phù hợp nhu cầu của từng nhóm khách hàng. Quý khách nên tìm hiểu thông tin về đầu số 088 và cách đăng ký mua trên website chính thức của VinaPhone 088 (http://088.vinaphone.vn) hoặc qua Tổng đài 9191 để tránh bị “làm giá” bởi các bên trung gian.

 

 

 


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn