16:51 |24/06/2022

Đừng bỏ lỡ Gameshow “Chữ V diệu kỳ” trên dịch vụ MobileTV từ 1/7

Đừng bỏ lỡ Gameshow “Chữ V diệu kỳ” trên dịch vụ MobileTV từ 1/7

Thuê bao VinaPhone có thể xem gameshow “Chữ V diệu kỳ” trên MobileTV bằng cách soạn tin MV gửi 9098 và xem tại http://tv.vinaphone.com.vn , chọn kênh VTV3 để được MIỄN 100% CƯỚC 3G/4G. “Chữ V diệu kỳ” sẽ lên sóng vào lúc 20h30 tối thứ Sáu hàng tuần, từ 1/7/2022.

"Chữ V diệu kỳ" là chương trình mang tính giải trí về khám phá đất nước và văn hóa các vùng miền với nội dung xuyên suốt của chương trình là "Cảm nhận Việt Nam bằng mọi giác quan". Những câu hỏi, thử thách về một Việt Nam quen mà lạ với những du khách nước ngoài và thậm chí với cả những người Việt Nam. "Chữ V diệu kỳ" sẽ lên sóng 20h30 tối thứ 6 hàng tuần trên VTV3 của Truyền hình di động MobileTV, bắt đầu từ ngày 1/7/2022.

Mỗi số phát sóng là cuộc thi tài của 3 đội chơi, mỗi đội gồm một đội trưởng là người nước ngoài sống, làm việc tại Việt Nam và một người nổi tiếng Việt Nam. Họ là những người yêu thích du lịch, trẻ trung, năng động, hài hước.

Những người chơi sẽ mang đến một không khí thoải mái, vui tươi, giàu năng lượng như cách mà chúng ta hào hứng khởi hành một chuyến du lịch. Những phần tranh luận giữa hai người chơi để đưa ra đáp án đúng sẽ thể hiện những góc nhìn khác nhau của "Tây và Ta" về đất nước chúng ta.

Điểm thú vị của chương trình là các phần chơi diễn ra với đôi giày trượt patin trên sân khấu mặt LED sàn hình chữ V như cách mà những du khách đặt chân đến những vùng đất mới, sẽ mang lại không khí vui tươi, trẻ trung, năng động, giàu năng lượng.

Người chơi sẽ được "nghe", "nhìn", "chạm", "ngửi", "nếm" thực sự cùng những đạo cụ, món ăn, nhân vật đặc biệt… ngay tại sân khấu chương trình. Những phần kết hợp văn hoá "Tây – Ta" vô cùng thú vị cũng sẽ được diễn ra mang đến những cảm xúc đặc biệt cho người xem.

Những người chơi là người nước ngoài sẽ thể hiện những góc nhìn khác lạ về đất nước chúng ta. Họ có thể là những người giỏi Tiếng Việt, nhưng cũng có những người chưa thực sự nghe hiểu tiếng Việt tốt, nhưng cái cách mà họ cố gắng nói tiếng Việt, sẽ thể hiện tình yêu mà họ giành cho đất nước chúng ta.

Những nét văn hoá độc lạ của Việt Nam, những điểm du lịch được thế giới công nhận sẽ được thể hiện qua những thử thách độc đáo, hài hước, mang đến những cảm xúc tò mò, bất ngờ, niềm vui và niềm tự hào cho khán giả.


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn