15:50 |26/04/2016

Học Vui – Trúng lớn cùng dịch vụ học Tiếng Anh của VinaPhone!

Học Vui – Trúng lớn cùng dịch vụ học Tiếng Anh của VinaPhone!

Bạn thích học Tiếng Anh nhưng không có thời gian hay khó tìm 1 địa điểm học thích hợp. Nay VinaPhone ra mắt dịch vụ học Tiếng Anh ‘Learn4Fun’ giúp các bạn có thể học Tiếng Anh 1 cách dễ dàng. Với hình ảnh sôi động, nội dung phong phú phù hợp với mọi đối tượng, do các giáo viên có trình độ chuyên môn được cấp chứng chỉ quốc tế biên soạn, Learn4Fun chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn. Đặc biệt, tham gia học Tiếng Anh cùng VinaPhone các bạn còn có cơ hội sở hữu điện thoại iPhone 6S hay giải thưởng 400 Triệu đồng tiền mặt.

Học Tiếng Anh hiện nay đã trở thành thứ ngôn ngữ toàn cầu. Giữa hàng chục, hàng trăm thứ ngôn ngữ khác nhau, thế giới đã lựa chọn tiếng Anh như phương tiện để mọi người có thể hiểu được nhau. Hơn nữa, Tiếng Anh còn mang lại cho chúng ta rất nhiều cơ hội cho học tập, làm việc cũng như giao tiếp du lịch, nhất là khi Việt Nam, quốc gia của chúng ta đã gia nhập kinh tế thế giới.

Thấu hiểu những điều đó, VinaPhone đã cho ra mắt dịch vụ Learn4Fun cung cấp trên điện thoại di động, với hình thức này việc học Tiếng Anh chưa bao giờ lại dễ dàng đến thế. Dịch vụ áp dụng cho tất cả các thuê bao (trả trước và trả sau) đang hoạt động 02 chiều trên mạng VinaPhone. Để đăng ký sử dụng dịch vụ ‘Learn4Fun’ và tham gia chương trình khuyến mại nhận cơ hội trúng thưởng 3 điện thoại iPhone 6S mỗi Tháng và giải thưởng chung cuộc 400 Triệu đồng tiền mặt, Quý Khách chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp DK gửi 1356 (HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ) để tham gia nhóm khách hàng Free hoặc OK gửi 1356 để tham gia nhóm khách hàng thân thiết, trải nghiệm kiến thức Tiếng Anh và các bài học Tiếng Anh bổ ích hấp dẫn thông qua mobisite chỉ với6.000đ/ngày, miễn phí đăng ký ngày đầu.

Thật tuyệt vời phải không nào, nhanh tay khám phá và trải nghiệm dịch vụ học Tiếng Anh Learn4Fun cùng VinaPhone bằng cách đăng ký tham gia chương trình ngay nhé!  

 Để biết thêm chi tiết về dịch vụ Learn4Fun và CTKM, Quý khách vui lòng gọi điện đến tổng đài 9191 hoặc truy cập websitehttp://learn4fun.vinaphone.com.vn.


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn