15:53 |26/04/2016

Izigame - Chơi game thả ga, không cần cài đặt

Izigame - Chơi game thả ga, không cần cài đặt

Đã bao giờ chiếc điện thoại thông minh của bạn trở nên chậm chạp và rất nhanh hết pin vì cài quá nhiều ứng dụng? Đã bao giờ chiếc điện thoại thông minh của bạn hết bộ nhớ? Đã bao giờ bạn mất công cài đặt và gỡ cài đặt nhiều trò chơi không hấp dẫn? Cổng game IZIGAME ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu chơi game mà không đòi hỏi người dùng phải cài đặt ứng dụng trên điện thoại của mình.

Với dịch vụ Izigame, người dùng có thể chơi hàng trăm tựa game hấp dẫn trực tiếp trên trình duyệt của điện thoại mà không cần cài đặt. Hơn thế nữa, người chơi còn có thể tính điểm đua top để trúng những giải thưởng hấp dẫn trong các sự kiện được tổ chức thường xuyên. 

Dịch vụ “IZIGAME” là cổng game HTML5 hàng đầu tại Việt Nam quy tụ những game HTML5 chất lượng cao có nội dung phù hợp với người dân Việt Nam. Khi đăng ký sử dụng dịch vụ cổng “IziGame”, người dùng sở hữu những thiết bị di động thông minh (điện thoại, máy tính bảng, máy tính) có thể được chơi hàng trăm game ngay trên trình duyệt mà không cần cài đặt. Với cùng một tài khoản, người dùng có thể chơi game trên nhiều thiết bị (điện thoại, máy tính bảng, máy tính) và chia sẻ niềm vui với người thân của mình:

Cổng game HTML5 “IziGame” tổng hợp hàng trăm game casual hot hiện nay để người dùng có thể truy cập và chơi không cần cài đặt. Với ~30 triệu điện thoại thông minh đang lưu hành hiện nay tại Việt Nam, phần lớn là các điện thoại thông minh giá rẻ (<3tr) có cấu hình thấp, việc cài đặt nhiều game trên điện thoại là không khả thi. Vì vậy, nhu cầu được chơi các game đơn giản, không cần cài đặt là một nhu cầu lớn và thực tế.

Các game được lựa chọn kỹ càng phù hợp các tiêu chí: phổ biến, nội dung phù hợp, nhiều loại game đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng (người lớn, trẻ em, giáo dục vv.)

Người dùng điện thoại di động thông minh khi thuê bao dịch vụ có thể đăng nhập vào cổng game qua tài khoản Facebook để dùng tài khoản này chơi game trên máy tính bảng hay máy tính có kết nối Internet  

Để đăng ký sử dụng dịch vụ theo ngày khách hàng soạn tin DK gửi 1331 hoặc truy cập website http://izigame.vinaphone.com.vnvà làm theo hướng dẫn.

Nếu có bất cứ câu hỏi hoặc thắc mắc gì cần giải đáp, mời quý khách hàng truy cập vào http://izigame.vinaphone.com.vn hoặc liên hệ 9191 để được giải đáp.


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn