11:10 |06/04/2021

Khuyến mại chào hè, VNPT tặng ngay 01 tháng combo Internet – Truyền hình – K+

Khuyến mại chào hè, VNPT tặng ngay 01 tháng combo Internet – Truyền hình – K+

Từ ngày 01/04/2021 đến ngày 30/06/2021, VNPT ưu đãi khuyến mại “Ngày hội Internet” vào thứ 7 hàng tuần, dành cho tất cả khách hàng lắp đặt mới combo Internet – Truyền hình. Với các gói từ 6 tháng trở lên, khách hàng sẽ được tặng ngay 01 tháng combo bao gồm các kênh K+.

Đón mùa giải trí sôi động, VNPT khuyến mại chào hè cực hấp dẫn dành riêng cho dòng sản phẩm tích hợp của nhà mạng. Trong đó, các gói HomeTV hướng đến khách hàng chỉ sử dụng bộ đôi dịch vụ Internet – Truyền hình. Đăng ký các gói cước này, khách hàng sẽ có đường truyền Internet tốc độ đến 70Mbps kèm gói truyền hình MyTV nâng cao 180 kênh.

Với nhu cầu tích hợp thêm dịch vụ Di động, khách hàng có thể lựa chọn các gói Home Combo và Home Đỉnh, ưu đãi Internet siêu tốc lên tới 100Mbps, miễn phí Data, phút gọi. Khách hàng cũng được sử dụng thêm các gói nội dung phim, giải trí theo nhu cầu.

Ưu đãi cũng dành cho các gói Home Safe mới của VNPT. Không chỉ có sẵn combo Internet – Truyền hình, khách hàng của gói Home Safe còn được trang bị 01 Camera hoặc Wifi Mesh, phù hợp với nhu cầu đảm bảo an toàn cho gia đình hoặc mở rộng wifi đến toàn bộ ngôi nhà/căn hộ.

Khi đăng ký tất cả các gói cước trên từ 6 tháng trở lên, khách hàng được tặng ngay 01 tháng dịch vụ bao gồm 4 kênh K+ với các giải đấu thể thao đỉnh cao cùng hàng loạt phim bom tấn đặc sắc, phim truyền hình mới nhất,…. Đây sẽ là dịp để khách hàng có thêm vô vàn trải nghiệm giải trí thú vị cùng gia đình, đặc biệt trong những kỳ nghỉ lễ, nghỉ hè sắp tới.

Để biết thêm chi tiết các gói cước, khách hàng có thể truy cập website https://vnpt.com.vn. Để đăng ký lắp đặt, khách hàng hãy gọi tới tổng đài 18001166 hoặc liên hệ phòng giao dịch VNPT gần nhất.


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn