11:52 |19/11/2019

Lắp đặt wifi VNPT đơn giản – dễ dàng – thuận tiện ngay trong ngày

Lắp đặt wifi VNPT đơn giản – dễ dàng – thuận tiện ngay trong ngày

Lắp đặt Wifi VNPT giá rẻ chỉ từ 189.000đ/tháng bạn sẽ được sử dụng đường truyền Internet siêu tốc 30Mbps. Tận hưởng ưu đãi miễn phí lắp đặt, mượn Miễn Phí thiết bị đầu cuối Wifi và tặng thêm từ 1-3 tháng sử dụng. Cách lắp đặt cụ thể được VNPT giới thiệu ngay sau đây. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Đăng ký lắp đặt wifi VNPT trong tích tắc

Là nhà mạng viễn thông hàng đầu hiện nay, VNPT mang đến một tốc độ đường truyền nhanh, ổn định cho phép kết nối wifi nhanh chóng. Chính vì vậy VNPT được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ wifi VNPT.

Có rất nhiều phương thức để đăng ký lắp đặt Internet VNPT

Có rất nhiều phương thức để đăng ký lắp đặt Internet VNPT

Hiện nay, khách hàng có thể đăng ký lắp đặt wifi VNPT theo 3 cách vô cùng dễ dàng và nhanh chóng. Khách hàng không cần đến trực tiếp điểm giao dịch của VNPT mà có thể thực hiện ở bất cứ đâu với các thao tác vô cùng đơn giản và thực hiện nhanh chóng chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.

1.1. Liên hệ đăng ký lắp đặt qua tổng đài

Số tổng đài mạng Internet VNPT về đăng ký là 18001166. Sau khi kết nối với tổng đài VNPT, tư vấn viên sẽ tiếp nhận yêu cầu đăng ký wifi của khách hàng. Sau đó sẽ tiến hành hỗ trợ khách hàng thủ tục đăng ký và lắp đặt wifi.

1.2. Đăng ký lắp đặt qua app My VNPT

App My VNPT là ứng dụng trên điện thoại di động mà VNPT phát hành nhằm giúp khách hàng quản lý tất cả các dịch vụ chỉ trên 1 ứng dụng duy nhất.

Khách hàng có thể đăng ký lắp đặt wifi VNPT qua các bước

  • Đầu tiên, khách hàng tải app My VNPT về điện thoại và cài đặt theo hướng dẫn trên app
  • Khách hàng đăng nhập bằng số điện thoại của mình
  • Tại mục dịch vụ, khách hàng tìm đăng ký wifi VNPT và ấn vào đăng ký. Sau khi yêu cầu gửi đi, nhân viên của VNPT sẽ liên hệ và hỗ trợ khách hàng lắp đặt wifi.

1.3. Đăng ký trực tiếp trên website freedoo

Freedoo là website bán hàng online chính thức của của Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (thuộc tập đoàn VNPT). 

Để đăng ký lắp wifi, khách hàng truy cập vào link: https://freedoo.vnpt.vn/ sau đó chọn mục internet và khai báo các thông tin để đăng ký.

Sau khi nhận được yêu cầu từ phía khách hàng, VNPT sẽ đến khảo sát địa điểm lắp đặt, tiến hành lắp đặt và hoàn tất thủ tục ngay trong ngày. Khách hàng có thể ngay lập tức sử dụng wifi để làm việc, giải trí hay chơi game…

2. Khảo sát địa điểm lắp đặt trong 2 giờ

Sau khi tiếp nhận thông tin về tên, địa chỉ, khu vực khách hàng muốn lắp đặt mạng, VNPT sẽ có nhân viên liên hệ đến trực tiếp để tiến hành kiểm tra thông tin và khảo sát cơ sở hạ tầng.

Thời gian khảo sát và kiểm tra hạ tầng lắp đặt mạng Internet VNPT chỉ là 2 giờ

Thời gian khảo sát và kiểm tra hạ tầng lắp đặt Wifi VNPT chỉ là 2 giờ

Thời gian kiểm tra và khảo sát mất khoảng 2 giờ. Sau 2 giờ, nhân viên VNPT sẽ liên hệ lại với khách hàng và thông báo kết quả có thể lắp đặt wifi tại khu vực của quý khách hay không.

Khách hàng sẽ nhanh chóng biết được kết quả lắp đặt cũng như tiết kiệm được thời gian đăng ký. Đồng thời khách hàng cũng không cần mất thời gian chờ đợi.

3. Tiến hành lắp đặt và hoàn tất thủ tục ngay trong ngày

Vậy thời gian lắp đặt là bao nhiêu lâu nếu địa chỉ của khách hàng đáp ứng được các tiêu chuẩn về lắp đặt? 

Thực tế, thời gian lắp đặt tối đa là 24h kể từ khi tiếp nhận thông tin. Sau quá trình kiểm tra cơ sở hạ tầng, nhân viên của VNPT sẽ tới ký hợp đồng cho khách hàng và tiến hành đấu nối. 

Dịch vụ lắp đặt mạng Internet VNPT sẽ chỉ trong tối đa là 24h

Dịch vụ lắp đặt mạng Internet Wifi VNPT sẽ chỉ trong tối đa là 24h

VNPT cam kết rằng sẽ kết nối sớm nhất có thể để khách hàng có thể sử dụng dịch vụ ngay trong ngày, phục vụ nhu cầu truy cập vào mạng, tra cứu thông tin của khách hàng. Khách hàng sẽ không phải chờ đợi quá lâu kể từ khi yêu cầu đăng ký được tiếp nhận.

Đặc biệt khi đăng ký và ký hợp đồng, VNPT có những ưu đãi vô cùng hấp dẫn giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Cụ thể thanh toán trước 06 tháng tặng thêm 01 tháng sử dụng, thanh toán trước 12 tháng tặng thêm 03 tháng. Cho mượn Miễn Phí thiết bị đầu cuối Wifi giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tối ưu.

Có thể thấy đăng ký lắp đặt wifi VNPT là vô cùng đơn giản, dễ làm. Khách hàng hãy liên hệ với VNPT ngay hôm nay để có những giây phút thư giãn, thoải mái cùng wifi của VNPT. Nếu trong quá trình đăng ký khách hàng cần hỗ trợ, hãy liên hệ tới tổng đài 18001166 để được tư vấn, giải đáp thắc mắc.


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn