16:06 |15/06/2021

Lịch phát sóng drama hot Thanh Xuân Tu Tảo Vi (Youth Should Be Early 2021) trên MyTV

Lịch phát sóng drama hot Thanh Xuân Tu Tảo Vi (Youth Should Be Early 2021) trên MyTV

Thanh Xuân Tu Tảo Vi (Youth Should Be Early 2021) là bộ phim thuộc thể loại ngôn tình Trung Quốc được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Lý Hành Kiện. Phim kể về chuyện tình của Trịnh Càn và Trình Tâm vô tình gặp gỡ trong lễ tốt nghiệp, nhưng vì sự nghiệp chưa được ổn định mà tình yêu của họ tạm gác qua một bên.

Chuyện phim Thanh Xuân Tu Tảo Vi bắt đầu trong ngày lễ tốt nghiệp, Trình Tâm (Chung Sở Hy đảm nhận) cầu hôn người bạn trai của mình là Trịnh Càn (Hồ Nhất Thiên đóng), nhưng vì chưa có sự nghiệp trong tay nên anh từ chối. Trịnh Càn hiện đang là chàng trai văn phòng đẹp trai, thông minh được nhiều cô gái chung công sở để ý đến nhưng con đường thăng tiến của anh dường như dậm chân tại chỗ.

Thấy vậy, Trình Tâm muốn giúp đỡ người mà mình yêu thăng tiến, thành công trong công việc nên đã sắp xếp anh vào làm cho tập đoàn của gia đình cô Trình Thị. Thế nhưng, một lần nữa anh khước từ sự giúp đỡ vào tập đoàn này và thay vào đó là tham gia vào đội quân tìm việc làm. Kết quả là chẳng gặt hái được gì và khiến anh nhiều phen thất vọng.

Chuyện phim Thanh Xuân Tu Tảo Vi bắt đầu ly kỳ hơn khi Trình Tâm đã một buổi phỏng vấn giả, từ đó Trịnh Càn thuận lợi trở thành nhân viên của tập đoàn Đằng Đạt. Tưởng chừng thành công thì lại bị Sở Vân Phi - giám đốc công ty cũng đồng thời là tình địch của Trịnh Càn. Vì có tình cảm với Trình Tâm mà hắn luôn tìm cách ám hại anh, hậu quả là mọi thứ về phỏng vấn giả bị bại lộ, lý lịch của Trịnh Càn bị người người đàm tiếu, khiến anh phải rời khỏi công ty.

Sau khi thôi việc, anh cùng các anh em của mình là Mạc Tiểu Bảo, Không Hạo thành lập một văn phòng nhỏ mang tên “Giấc Mơ Trắng”, chỉ trong mấy chốc công ty của cả ba người đã có được chỗ đứng vững chắc trong nghề nhờ sự sáng tạo độc đáo của mình. Cũng từ đây Thanh Xuân Tu Tảo Vi của anh bước sang một trang mới để có thể tự tin đứng trước mặt Trình Tâm để chủ động tỏ tình chuyện tình cảm của mình.

Trong lúc đó, tập đoàn Trình Thị gặp khủng hoảng và có nguy cơ bị người phụ tá công ty là Lương Thúc nuốt chửng. Đứng trước tình hình ngàn cân treo sợi tóc, Sở Vân Phi và Trịnh Càn tạm gác lại ân oán xưa, cùng nhau giúp đỡ Trình Tâm giành lại được mọi thứ. Cuối cùng bằng ý chí phấn đấu và nhiệt huyết tuổi trẻ, cả hai đã giành được chiến thắng trên thương trường lẫn chinh phục được trái tim của nhau và có một cuộc sống viên mãn trong Thanh Xuân Tu Tảo Vi.



Diễn viên chính trong phim Thanh Xuân Tu Tảo Vi

Hồ Nhất Thiên

Hồ Nhất Thiên sinh ngày 26 tháng 12 năm 1993 là một diễn viên, người mẫu người Trung Quốc. Trước khi đảm nhận vai chính trong phim Thanh Xuân Tu Tảo Vi anh đã trở nên nổi tiếng nhờ vai diễn Giang Thần trong bộ phim Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp đóng cùng nữ diễn viên Thẩm Nguyệt.

Chung Sở Hy

Chung Sở Hy sinh ngày 18 tháng 3 năm 1993 là một nữ diễn viên Trung Quốc. Cô từng tốt nghiệp Học viện Hí kịch Thượng Hải hệ vũ đạo. Sau đó, Sở Hy quyết định chuyển hướng sang thử sức với lĩnh vực diễn xuất. Nhờ vai chính trong phim Phương Hoa, nữ diễn viên từng được đề cử giải Kim Mã ở hạng mục Diễn viên mới xuất sắc năm 2017. Sau đó, tại lễ trao giải Hoa đỉnh lần thứ 23, cô thắng giải Nữ diễn viên mới xuất sắc.

Nhắc đến Chung Sở Hy thì cô được cộng đồng mạng đánh giá là tiểu hoa 9X có tương lai rộng mở. Bằng chứng là đầu năm 2019, nữ diễn viên trẻ có cơ hội hợp tác với nam diễn viên trong Đại chiến âm dượng với vai diễn Nhiếp Tiểu Thiến. Sau khi phim ra rạp, nhờ hiệu ứng tốt nên tên tuổi của người đẹp được nhiều khán giả biết đến hơn. Đó là phim điện ảnh, còn phim truyền hình thì sao? Hãy cùng theo dõi drama Thanh Xuân Tu Tảo Vi với diễn xuất của nữ chính Chung Sở Hy nhé.


Đón xem drama Thanh Xuân Tu Tảo Vi của Hồ Nhất Thiên và Chung Sở Hy vào 19:00 hàng ngày trên hệ thống dịch vụ truyền hình và ứng dụng MyTV đường dẫn như sau:

- Kênh 802 ứng dụng MyTV trên smartTV/Box (xem lại tại Phim/Phim bộ)

- Mục Sự kiện/phim truyện trên smartphone/tablet (Xem lại tại Phim truỵện/Phim bộ)

(Tải app xem phim: https://mytv.com.vn/tai-ve)

‼️‼️Đặc biệt, MyTV có đặc quyền phát sớm tài khoản VIP. Khán giả sẽ được “bóc tem” siêu phẩm sớm nhất trên tất cả các nền tảng chiều phim tại Việt Nam.

Cũng trong dịp này, khán giả truyền hình MyTV có dịp trải nghiệm miễn phí 30 ngày gói HBO GO siêu đỉnh trên truyền hình MyTV với kho phim độc quyền HBO, phim bom tấn Á, Âu… (CTKM áp dụng từ 27.04 dành cho 30.000 khách hàng đầu tiên)

☎️ 18001166 (miễn phí)

🌐 mytv.com.vn

#truyenhinhMyTV #MyTV #thanhxuantutaovi #honhatthien #chungsohy


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn