16:55 |28/09/2021

Mách bạn gói cước DIGI129 VinaPhone với ưu đãi “3 in 1” hấp dẫn

Mách bạn gói cước DIGI129 VinaPhone với ưu đãi “3 in 1” hấp dẫn

Khách hàng đăng ký gói cước DIGI129 VinaPhone nhận Combo ưu đãi 2GB/ngày, miễn phí 1050 phút thoại cho nội và ngoại mạng, đồng thời miễn phí dịch vụ truyền hình với 169 kênh.

Gói cước DIGI129 VinaPhone được xây dựng với mong muốn sẽ "vừa lòng" được cả những khách hàng khó tính nhất, từ đó nhận được sự ủng hộ của các khách hàng nhà mạng.

Có thể nói, gói cước DIGI129 VinaPhone chính là một trong những lựa chọn cực hot cho khách hàng nhà mạng ở thòi điểm hiện nay. Thuê bao trả sau hay trả trước VinaPhone đều có thể đăng ký sử dụng.

Những thuê bao mong muốn có thể truy cập mạng cũng như liên lạc một cách ổn định nhưng vẫn tiết kiệm chi phí vào mỗi tháng, thì có thể xem xét và tìm hiểu ngay tới gói cước hấp dẫn này.

Khách hàng chỉ cần bỏ ra 129.000 đồng là có thể sở hữu gói cước DIGI129 VinaPhone - gói cước đã thu hút sự chú ý của nhiều thuê bao, không chỉ với nội dung ưu đãi hấp dẫn. Đây chính là điểm cộng khiến người dùng muốn đăng ký.

Với mức 129 ngàn đồng/lần đăng ký theo cú pháp soạn DIGI129 gửi 9588, hạn sử dụng của gói cước là30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công. Gói cước có tính năng gia hạn tự động.

Khi đã gửi tin nhắn thành công, khách hàng chỉ cần chờ đợi trong giây lát để hệ thống cập nhật và phản hồi kết quả qua SMS. Lúc này khách hàng có thể tắt máy, khởi động lại và bắt đầu sử dụng ưu đãi.

Cụ thể, khi thực hiện đăng ký gói cước DIGI129 của Vinaphone thành công, khách hàng sẽ được tận hưởng ưu đãi cộng vào tài khoản Combo siêu hấp dẫn.

Nhà mạng VinaPhone tặng 2GB lưu lượng mỗi ngày, trong chu kỳ gói khách hàng có 60GB lưu lượng data để xả láng truy cập mạng.

Hệ thống sẽ cộng data mỗi ngày để người dùng có thể cân đối việc sử dụng suốt chu kỳ gói, không sợ hết data sớm khi không biết cách quản lý ưu đãi.

Sau khi hết lưu lượng data tốc độ cao, hạ băng thông 512 Kbps/512Kbps.

Cùng với đó, khách hàng còn được hưởng miễn phí 1000 phút gọi nội mạng Vinaphone mỗi tháng, thoải mái liên lạc với các thuê bao khác.

Tặng thêm 50 phút thoại ngoại mạng, gọi quá số phút ưu đãi, hệ thống sẽ thực hiện tính cước theo quy định.

Miễn phí truyền hình MyTV OTT với 169 kênh (SD+HD) + kho VOD giải trí đặc sắc sử dụng trên thiết bị Smartphone.

VinaPhone cũng miễn phí thêm data 4G khi người dùng truy cập app MyTV

Khi muốn tra cứu ưu đãi còn lại của gói cước, người dùng soạn tin nhắn TRACUUHST gửi 9588. Hệ thống sẽ trả về ưu đãi còn lại của gói cũng như thời hạn sử dụng, quý khách có thể căn cứ vào đó và điều chỉnh cách sử dụng.

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/cong-nghe/202109/mach-ban-goi-cuoc-digi129-vinaphone-voi-uu-dai-3-in-1-hap-dan-7ce4dbe/


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn