10:29 |17/01/2023

Muốn chuyển đổi số nhanh cho doanh nghiệp SME, chọn đúng đối tác là điều thiết yếu!

Muốn chuyển đổi số nhanh cho doanh nghiệp SME, chọn đúng đối tác là điều thiết yếu!

Sự bùng nổ của cuộc “cách mạng số hóa” tại Việt Nam vẫn chưa bao giờ có dấu hiệu giảm nhiệt. Trong xu thế đó, vai trò của chuyển đổi số đối với các doanh nghiệp càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Để không bị tụt lại phía sau, các doanh nghiệp SME cần lựa chọn đúng đối tác phù hợp để bảo đảm tối ưu chi phí, tăng hiệu suất lên cao nhất và giảm rủi ro tới mức tối thiểu.

Tầm quan trọng của việc lựa chọn đối tác cung cấp giải pháp chuyển đổi

Trong bối cảnh các doanh nghiệp lớn nhanh chóng hội nhập xu hướng số hóa và chuyển mình ấn tượng, doanh nghiệp SME lại đang đứng trước vô vàn trở ngại. Một nguồn vốn hạn chế khiến các doanh nghiệp này đắn đo trước bài toán đầu tư cơ sở hạ tầng công nghệ, một đội ngũ nhân sự còn non trẻ khiến doanh nghiệp phải băn khoăn liệu ai sẽ vận hành được nền tảng số hóa mới mẻ, và một quá trình chuyển đối số phức tạp làm doanh nghiệp bối rối không biết bắt đầu từ đâu.

Để phá giải những trở ngại này doanh nghiệp SME không thể chỉ dựa vào nguồn lực nội tại. Doanh nghiệp cần một “người bạn đồng hành” có đủ kiến thức và hiểu biết sâu rộng về chuyển đổi số, sẵn sàng giúp họ giải quyết vấn đề chi phí và hỗ trợ liên tục trong quá trình số hóa. Người bạn này không ai khác chính là các đối tác cung cấp giải pháp chuyển đổi số.

Như vậy, giờ đây bài toán chuyển đổi số thành công đã trở thành bài toán lựa chọn đúng đối tác cho doanh nghiệp SME.

oneSME - Cơ hội cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tiến gần hơn tới chuyển đổi số

Với mong muốn đồng hành cùng các doanh nghiệp SME giải bài toán khó trên, Tập đoàn Bưu Chính Viễn Thông Việt Nam (VNPT) đã phát triển nền tảng oneSME. oneSME ra đời nhằm mục đích phục vụ những doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ đang có nhu cầu chuyển đổi số cấp thiết.

Nền tảng cung cấp hơn 50 dịch vụ viễn thông công nghệ thông tin phục vụ chuyển đổi số như chữ ký số, ký số từ xa, hóa đơn điện tử, hợp đồng điện tử, máy chủ đám mây… và nhiều hơn thế. Tất cả các dịch vụ đều được tối ưu thành các gói phù hợp với quy mô của doanh nghiệp SME, giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp.

Đến với oneSME của VNPT, doanh nghiệp sẽ được trải nghiệm tư vấn chuyên sâu về quá trình chuyển đổi số, giải đáp các thắc mắc và đưa ra nhiều giải pháp công nghệ phù hợp với đặc điểm kinh doanh của từng doanh nghiệp. Đồng thời trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ, doanh nghiệp sẽ luôn có đội ngũ chuyên gia đến từ VNPT cùng đồng hành để giải quyết mọi trở ngại về chuyên môn nghiệp vụ.

Với những giá trị của mình, oneSME đã được hơn 40.000 doanh nghiệp SME trên toàn quốc lựa chọn để đặt niềm tin khi tìm kiếm giải pháp chuyển đổi số cho mình. Trong tương lai oneSME sẽ tiếp tục phát triển và đổi mới không ngừng để mang đến cho doanh nghiệp vừa và nhỏ nhiều dịch vụ chất lượng cao và nguồn thông tin tư vấn hữu ích hơn nữa, không chỉ xoay quanh chuyển đổi số mà còn cả những xu hướng phát triển mới trong quản trị tổ chức.

 


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn