16:41 |19/04/2024

MyTV truyền hình trực tiếp trận "đại chiến" Man City vs Chelsea

MyTV truyền hình trực tiếp trận "đại chiến" Man City vs Chelsea

Chính thức bị loại khỏi Champions League, Man City sẽ phải tập trung vào cuộc so tài rất được chờ đợi trước Chelsea tại Bán kết cúp FA. Trận cầu hấp dẫn giữa 2 đối thủ nhiều duyên nợ  sẽ được truyền hình MyTV trực tiếp gửi tới khán giả cuối tuần này.

Mùa giải 2023/24 của FA Cup - giải bóng đá có lịch sử lâu đời nhất thế giới sắp đi tới hồi kết tìm ra chủ nhân mới của chiếc cúp danh giá. Cuối tuần này, người hâm mộ sẽ có dịp thưởng thức 2 cuộc chạm trán cực kỳ hấp dẫn.

Sự kiện bóng đá có thể nói là đáng quan tâm nhất thế giới này được phát tại mục Sự kiện Trực tiếp trên hệ thống truyền hình MyTV, với các nền tảng: ứng dụng trên SmartTV, ứng dụng trên Smartphone/Tabletwebapp MyTV.

Tham vọng lần thứ 2 đoạt “cú ăn ba” của Man City đã chính thức tan thành mây khói vào giữa tuần, sau khi “The Citizens” để thua cay đắng trước Real Madrid ở loạt sút luân lưu cân não tại trận lượt về vòng Tứ kết Champions League.

Buồn và thất vọng là cảm giác không tránh khỏi với Man City nhưng với kinh nghiệm lão luyện của mình, HLV Guardiola hiểu rằng giờ không phải là lúc gặm nhắm nỗi buồn. Ông cần đốc thúc, “lên dây cót” tinh thần cho các học trò bởi trước mắt vẫn còn 2 giải đấu quốc nội mà họ cần chinh phục.

Ngay cuối tuần này, Man City sẽ bước vào trận Bán kết 1 với Chelsea tại “thánh địa” Wembley. Đây là đối thủ không hề dễ chơi, đặc biệt khi thày trò ông Pochettino không còn nhiều mục tiêu để tranh đấu.

Để đánh bại Chelsea và tiến tới trận chung kết, tạo ra trận đấu trong mơ giữa nội bộ thành Manchester, Man City rất cần sự hỗ trợ, tỏa sáng của những trụ cột. Tuy nhiên, ông Guardiola đang phải đau đầu giải bài toán lực lượng khi De Bruyne, Haaland và Akanji đều gặp vấn đề về sức khỏe sau trận đấu với Real Madrid.

Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng vận hành của Man City, cho dù họ đang có thành tích đối đầu rất tốt trước Chelsea với chuỗi 8 trận bất bại, trong đó có 6 chiến thắng!

Với Chelsea, đội bóng này coi như đã đầu hàng tại Ngoại hạng Anh và chỉ còn lại cúp FA để vớt vát cho mùa giải này. Vì vậy Chelsea sẽ dồn toàn lực cho trận đấu với Man City.

Dù có phong độ không thực sự ấn tượng nhưng Chelsea vẫn thiết lập mạch 8 trận bất bại tại Ngoại hạng Anh và FA Cup. Mới đây nhất, “The Blues” tạo nên chiến thắng vang dội khi vùi dập Everton với tỉ số 6-0 để có bước chạy đà hoàn hảo cho FA Cup.

Trong khi Man City và Chelsea phải đại chiến để tìm vé vào chung kết, Man Utd lại tỏ ra nhàn hạ khi chỉ phải gặp đối thủ hạng dưới là Coventry City. Dù tạo được tiếng vang trên hành trình tiến tới Bán kết cúp FA nhưng rõ ràng Coventry khó có cửa giành chiến thắng trước Man Utd.

Như vậy, không còn nghi ngờ gì nữa, 2 trận bán kết FA Cup vào cuối tuần này đang thu hút sự chú ý của mọi fan thể thao trên toàn thế giới. Người hâm mộ tại Việt Nam đón xem vòng bán kết FA Cup 23/24 trực tiếp và trọn vẹn trên hệ thống truyền hình MyTV.

* Ưu đãi hot tháng 4: Giảm ngay 50% cước Ứng dụng MyTV, giá chỉ từ16.000đ/tháng khi nâng cấp lên gói cước Chuẩn. Đặc biệt, gói cước Nâng cao Plus giá chỉ từ 33.000đ/tháng sở hữu độc quyền chùm kênh thể thao quốc tế SPOTV hot nhất hiện nay và được tặng kèm gói phim Galaxy Play cao cấp. CTKM áp dụng khi đăng ký vào thứ 6, thứ 7 hàng tuần từ nay đến 27/4/2024. Hotline: 18001166 (miễn phí).


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn