14:43 |16/01/2023

Nộp thuế đơn giản nhờ giải pháp hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền

Nộp thuế đơn giản nhờ giải pháp hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền

Các doanh nghiệp, hộ kinh doanh có hóa đơn bán lẻ hàng tiêu dùng, siêu thị, ăn uống, vui chơi giải trí… xuất ra hàng ngày với số lượng lớn, liên tục sẽ khó kê khai nộp thuế giờ đây đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều với giải pháp hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền của VNPT.

Giải pháp hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền của VNPT với nhiều tính năng vượt trội

Với thế mạnh là tổ chức cung cấp giải pháp Hóa đơn điện tử và cung cấp dịch vụ nhận, truyền, lưu trữ dữ liệu Hóa đơn điện tử với tổng cục thuế đáp ứng đầy đủ các tiêu chí quy định tại khoản 1 điều 10 thông tư 78/2021/TT-BTC, VNPT tiếp tục giới thiệu đến thị trường giải pháp hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền. Giải pháp Hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền của VNPT giúp doanh nghiệp, hộ kinh doanh phát hành hóa đơn có mã khởi tạo từ máy tính tiền có kết nối chuyển dữ liệu điện tử với cơ quan thuế ngay tại thời điểm cung cấp hàng hóa, dịch vụ đến tay người tiêu dùng.

Theo điều 8 của Thông tư 78/2021/TT-BTC và khoản 4 điều 9 Nghị định 123/2020/NĐ-CP, các doanh nghiệp, hộ cá nhân kinh doanh nộp thuế theo phương pháp kê khai có hoạt động cung cấp hàng hóa, dịch vụ trực tiếp đến người tiêu dùng theo mô hình kinh doanh như trung tâm thương mại; siêu thị; bán lẻ hàng tiêu dùng; ăn uống; nhà hàng; khách sạn; bán lẻ thuốc tân dược; dịch vụ vui chơi, giải trí…được lựa chọn sử dụng hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền có kết nối chuyển dữ liệu điện tử với cơ quan thuế hoặc hóa đơn điện tử có mã, hóa đơn điện tử không có mã.

Trong trường hợp có sai sót, các đơn vị kinh doanh có thể dễ dàng hủy/thay thế/ điều chỉnh HDDT khởi tạo từ máy tính tiền theo đúng quy định. Hệ thống được kết nối tự động, trực tiếp với hệ thống truyền nhận dữ liệu đến cơ quan thuế. Do đó, dữ liệu hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế đã khởi tạo từ máy tính tiền sẽ được chuyển tới cơ quan thuế ngay trong ngày thông qua tổ chức cung cấp dịch vụ nhận, truyền, lưu trữ dữ liệu điện tử.

Hơn nữa, nếu khách hàng đang sử dụng VNPT Invoice sẽ được sử dụng đầy đủ tính năng hóa đơn điện tử thông thường và hóa đơn khởi tạo từ máy tính tiền trên một giao diện hệ thống duy nhất. Tất cả dữ liệu đều được lưu trữ trên hệ thống nên việc quản lý, truy xuất, tổng hợp báo cáo thống kê dữ liệu hóa đơn khởi tạo từ máy tính tiền cùng với các hóa đơn khác sẽ rất đơn giản và nhanh chóng.

Hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền của VNPT đem lại nhiều lợi ích

Là doanh nghiệp VT-CNTT hàng đầu của Việt Nam làm chủ các công nghệ 4.0, VNPT không ngừng cập nhật, cải tiến giải pháp để mang đến cho khách hàng những tiện ích mới. Khách hàng sử dụng giải pháp hóa đợn điện tử của VNPT sẽ được cập nhật các phiên bản chức năng mới nhất theo đúng tiêu chuẩn dữ liệu, quy định nghiệp vụ và được hưởng chính sách ưu đãi khi sử dụng cả 2 dịch vụ HDDT thông thường và HDDT khởi tạo từ máy tính tiền.

Bên cạnh đó,  giải pháp hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền của VNPT có khả năng thích ứng với hầu hết các phần mềm kế toán và bán hàng hiện có của doanh nghiệp hay hộ kinh doanh, giúp đơn giản hóa các thao tác của kế  toán và người bán hàng.

Việc áp dụng giải pháp hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả doanh nghiệp và người mua hàng. Đối với doanh nghiệp, giải pháp đáp ứng việc phát hành và quản lý hóa đơn có mã khởi tạo từ máy tính tiền theo đúng quy định của Tổng Cục thuế. Hóa đơn khởi tạo từ máy tính tiền được cấp mã của cơ quan thuế ngay khi phát hành, giúp cho việc xuất hóa đơn tại thời điểm bán hàng được liên tục, không gián đoạn. Dữ liệu hóa đơn sẽ được gửi truyền trực tiếp đến Cơ quan thuế một cách nhanh chóng và chính xác. Hơn thế, hóa đơn được gửi đến người mua tức thì qua email giúp tiết kiệm chi phí in ấn hóa đơn giấy. Giải pháp cũng hỗ trợ doanh nghiệp, hộ kinh doanh tổng hợp hóa đơn đã phát hành và truyền nhận với cơ quan Thuế.

Với người mua hàng có thể nhận hóa đơn tức thì, thanh toán, thực hiện các nghĩa vụ thuế bằng hóa đơn điện tử, giảm bớt rủi ro như mất, hỏng, mờ nội dung như khi sử dụng hóa đơn giấy,…Sử dụng hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền còn tạo điều kiện thuận lợi để người tiêu dùng có được hóa đơn tham gia Chương trình “Hóa đơn may mắn” từ cơ quan thuế.

Cùng với giải pháp hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền, hiện VNPT còn cung cấp bộ sản phẩm đáp ứng nhu cầu cần thiết trong việc kinh doanh của các doanh nghiệp, hộ, cá nhân kinh doanh như phần mềm kế toán (ASME), phần mềm Hộ kinh doanh (VNPT HKD). Thông tin chi tiết về dịch vụ, Quý Khách hàng xem tại website: https://bit.ly/VNPT_Invoice  hoặc hotline 24/7: 18001260


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn