09:01 |15/07/2016

Phụ huynh “mê” myHomework - Giải toán

Phụ huynh “mê” myHomework - Giải toán

Sau khi được trải nghiệm ứng dụng myHomework - Giải toán, nhiều bậc phụ huynh đã thực sự coi đây là một trợ thủ đắc lực trong việc cùng con học toán… Một trong những nỗi lo lắng chung của nhiều bậc phụ huynh trong dịp hè này là giao bài tập và hướng dẫn con làm bài như thế nào để đạt hiệu quả. Với nhiều môn học, đặc biệt là môn toán, thường ngày không ít bậc cha mẹ phó thác việc giảng dạy con cho gia sư. Thế nhưng, không phải lúc nào gia sư cũng có mặt 24/24 hỗ trợ bé giải quyết những bài toán khó.

Câu chuyện của chị Thu Hòa là một ví dụ. Muốn con trau dồi kiến thức toán lớp 7 khá căn bản trong toàn bộ chương trình của cấp 2, mỗi ngày trước khi đi làm chị thường giao một số bài tập toán nâng cao cho “cậu ấm”. Và hầu như ngày nào, đang trong giờ làm việc chị Hòa cũng nhận được điện thoại của con để nhờ mẹ “trợ giúp”. Dù đã từng học khối A, song với chương trình học đã thay đổi so với trước đây, nhiều lúc chị Hòa cũng phải vò đầu bứt tai, vừa làm việc, vừa lo hướng dẫn con làm bài tập khiến chị đôi lúc không tập trung được vào công việc.

Tuy nhiên, mới đây, sau khi chia sẻ nỗi lo lắng này với một người đồng nghiệp, chị Hòa đã tìm được một “cứu cánh” đặc biệt cho việc học toán của con được thuận tiện hơn cũng như kiểm tra đáp số các bài toán của  con mình đó là ứng dụng myHomework - Giải toán.   

Khi cài và dùng thử ứng dụng, chị Hòa thực sự cảm thấy thích thú và hài lòng vớii sự tiện ích của ứng dụng này bởi chị có thể sử dụng trên di động hay trên máy tính bất kỳ chỗ nào đang họp, đang làm việc hay gặp gỡ bạn bè đối tác. Chỉ cần tải ứng dụng trên kho ứng dụng của Apple về chiếc iPhone 6S của mình. Sau đó, mỗi khi con trai có bài toán nào khó giải, chị nói con chụp hình lại đề bài thành file ảnh bài tập, trong đề bài đưa ra yêu cầu cụ thể gửi cho chị. Nhận được thông tin từ con trai, chị Hòa lại gửi yêu cầu đó tới hệ thống của myHomework - Giải toán.  

Với những yêu cầu giải toán được chấp nhận, chỉ trong vòng 30 phút sau, chị Hòa đã nhận được sự tư vấn, giải đáp từ đội ngũ chuyên gia của myHomework - Giải toán là các thầy cô hiện đang trực tiếp giảng dạy. Từ đây, chị Hòa có được phương án giải hợp lý cho bài toán theo đúng trình độ lớp 7 của con. Bên cạnh đó, mặc dù đã nhận được giải đáp mà vẫn chưa thực sự hiểu cặn kẽ, chị Hòa còn được các thầy cô giáo của myHomework - Giải toán nhiệt tình trao đổi giải đáp trực tiếp. 

Khám phá ra một ứng dụng hay, chị Hòa đã chia sẻ với nhóm các bậc phụ huynh của lớp con trai. Không chỉ vậy, chị Hòa còn chia sẻ cả kinh nghiệm khi sử dụng myHomework - Giải toán đó là khi gửi câu hỏi tới hệ thống, chỉ cần chụp ảnh câu hỏi rõ nét, câu chữ rõ ràng bằng Tiếng Việt. Còn với những ảnh chụp nhiều câu hỏi, mỗi lần gửi cần khoanh tròn hoặc đưa ra yêu cầu rõ ràng 01 câu hỏi cần lời giải rồi gửi đến hệ thống. Nếu không có ảnh, cũng có thể gõ trực tiếp nội dung câu hỏi trên ứng dụng.  

Một bật mí cũng rất hấp dẫn đó là các bậc phụ huynh đăng ký dịch vụ myHomework - Giải toán ở thời điểm này còn được hưởng cơ hội ưu đãi trải nghiệm miễn phí tới hết ngày 15/7/2016. Được biết, sau thời gian cung cấp miễn phí, các khách hàng mới đăng kí dịch vụ thành công sẽ tiếp tục được miễn phí 3 đáp án, tương đương với bài tập gửi.   

Còn chần chừ gì nữa, các bậc phụ huynh cùng các em học sinh cấp 1 và 2 hãy cùng chị Thu Hòa Download ứng dụng miễn phí tại đây (dành cho Android 4.1 trở lên) hoặc tại đây (dành cho iOS 7.0 trở lên) hoặc sử dụng trực tiếp từ website:http://myhomework.vn để trải nghiệm myHomework - Giải toán. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, khách hàng có thể gọi tới số hotline: 0888915696.


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn