11:21 |27/01/2022

Rộn ràng không khí đón Tết với 2 chương trình Gala trực tiếp tiễn năm Tân Sửu

Rộn ràng không khí đón Tết với 2 chương trình Gala trực tiếp tiễn năm Tân Sửu

Trong bầu không khí bận rộn, tấp nập chuẩn bị đón Tết, truyền hình MyTV dành tặng khán giả 2 show Gala giải trí đặc biệt hấp dẫn. 2 chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên hệ thống Truyền hình và Ứng dụng MyTV vào những ngày giáp Tết cuối năm.

Dưới bàn tay chỉ đạo của đạo diễn nhà hát Tuổi Trẻ - Vũ Minh Ly cùng vũ đoàn Sóng và các ca sĩ, nghệ sĩ tài năng của nhà hát Tuổi Trẻ, 2 đêm Gala Ca nhạc, Hài kịch tổng hợp dưới đây hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những giờ phút giải trí mãn nhãn, tiếp thêm năng lượng tích cực, cảm hứng cũng như niềm vui cho mọi người về một mùa xuân mới sắp tới.  

Đêm Gala “Hoa Đào Vẫn Nở Trong Sương Giá”

Mùa xuân mùa của sự sinh sôi nảy lộc, của sự thay đổi và tươi mới, của niềm tin và hy vọng. Năm 2021 là một năm nhiều biến động thăng trầm trên toàn thế giới và ở trên quê hương Việt Nam. Hơn lúc nào hết vào thời điểm của khoảnh khắc chuyển giao năm cũ và năm mới đầy xúc động, chúng ta cùng gia đình bạn bè đầm ấm tình yêu thương trao cho nhau những động viên chia sẻ và cùng hướng tới những điều tốt đẹp ở phía trước. Vượt qua những đau thương mất mát, những khó khăn vất vả, chương trình Gala Tết "Hoa Đào Vẫn Nở trong Sương (Mùa Hoa Trở Lại) sẽ đưa đến những cung bậc cảm xúc cho mọi gia đình, mọi thành viên vượt qua khoảng cách về địa lý, tuổi tác và thời gian, những khó khăn vất vả gắn kết, lắng nghe và thấu hiểu nhau hơn, cùng hy vọng vào một mùa xuân mới tươi đẹp. Chương trình gala ca nhạc hài kịch tổng hợp “Hoa đào vẫn nở trong sương giá có sự tham gia của các ca sĩ nghệ sĩ: Lê Anh, Lê Trang, Tôn Sơn, Trần Thu Hường, Dương Thuận, Đặng Hồng Nhung, Bách Nguyễn, NSƯT Minh Thu, Phương Mai, Tôn Sơn, Hoàng Nga, Ưng Anh Tuấn và vũ đoàn Sóng cùng các diễn viên kịch của nhà hát Tuổi Trẻ.

Đón xem “Hoa đào vẫn nở trong sương giá” được truyền hình trực tiếp trên MyTV vào 20h00 ngày 25/1/2022 (tức 23 tháng Chạp), trên 803, 804 dịch vụ truyền hình và Ứng dụng MyTV.

 

 Đêm Gala “Tết Hi Vọng”

Tết hy vọng là chương trình đón Tết cho gia đình sum vầy, thư giãn với dòng nhạc Belero, mang không khí hoài cổ về thời quá khứ nhưng qua đó, gửi gắm những hy vọng và niềm tin về một tương lai bình yên. Quá khứ, hiện tại và tương lai đều là những cột mốc thời gian quan trọng, tuy nhiên trải qua nhiều giai đoạn, nhiều thế hệ thì dòng nhạc Bolero vẫn vẹn nguyên giá trị của nó trong lòng khán giả yêu nhạc. Bolero mang bóng dáng hoài cổ của quá khứ nhưng từ những giai điệu, lời ca đều chất chứa nhiều nỗi niềm, hi vọng gửi trao về một tương lai bình yên. Chương trình gala ca nhạc hài kịch tổng hợp “Tết Hi Vọng” có sự tham gia của các ca sĩ nghệ sĩ: Thư Nguyễn, Khánh An, Ưng Anh Tuấn, Phương Anh, Vân Anh, Thành Long, Bách Nguyễn, Kim Chi, Đặng Hồng Nhung, Lê Anh, Lê Trang và vũ đoàn Sóng cùng các diễn viên kịch của nhà hát Tuổi Trẻ.

Đón xem “Tết Hi Vọng” được truyền hình trực tiếp trên MyTV vào 20h00 ngày 29/01/2022 (Tức 27 tháng chạp), trên 803, 804 MyTV trên TV và mục Sự kiện/Show trên Smartphone, tablet.

HOT: Từ 05/01 – 31/01, Truyền hình MyTV đồng loạt giảm giá 50% khi đăng ký mới tất cả các gói cước Ứng dụng MyTV, chỉ từ 10.000đ/tháng mang đến mọi nhà một cái Tết đủ đầy và trọn vẹn (Chi tiết: https://mytv.com.vn/tin-chao-2022-truyen-hinh-mytv-tung-dot-khuyen-mai-moi-hap-dan-1902.html). Liên hệ hotline 18001166 để biết thêm chi tiết.


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn