17:17 |18/08/2019

SIM VinaPhone 4G sinh viên - Thông tin, cách đăng ký

SIM VinaPhone 4G sinh viên - Thông tin, cách đăng ký

Nếu bạn đang là sinh viên và đang có nhu cầu truy cập internet tốc độ cao thì SIM VinaPhone 4G sinh viên là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Chỉ với 50.000 vnđ mỗi tháng bạn đã có tới 3GB data tốc độ cao 4G tha hồ lướt web và không lo mạng bị giật, chậm như những gói data 3G cũ.

1. Có phải mua SIM mới để đăng ký 4G

Để đăng ký SIM VinaPhone 4G sinh viên bạn không nhất thiết phải mua SIM mới mà chỉ cần bạn đang sở hữu 1 chiếc SIM học sinh sinh viên đang hoạt động 2 chiều bình thường là có thể tiến hành đăng ký gói cước. Tên gói cước đó chính là HEY.

2. Thông tin chi tiết gói cước 4g SIM sinh viên VinaPhone

Vậy cụ thể gói cước SIM VinaPhone 4G sinh viên có gì hấp dẫn?

  • Đối tượng áp dụng rộng rãi: Áp dụng cho học sinh, sinh viên trên toàn quốc. Đang trong độ tuổi 14-25.
  • Điều kiện đăng ký đơn giản: Bạn đang sở hữu 1 chiếc SIM học sinh sinh viên đang hoạt động 2 chiều bình thường và nằm trong danh sách có thể đăng ký của VinaPhone.
  • Cước phí đăng ký rẻ: Chỉ với 50.000 vnđ/tháng bạn đã có thể nhận được những ưu đãi hấp dẫn của gói cước.
  • Ưu đãi hấp dẫn: Mỗi tháng bạn sẽ có 100 phút gọi nội mạng VinaPhone, 4GB Data tốc độ cao để truy cập Mobile Internet. Bên cạnh đó, bạn sẽ còn được truy cập Zing MP3, Zalo thỏa thích mà không bị giới hạn Data. Dù có hết 4GB Data tốc độ cao thì bạn vẫn có thể truy cập được.

3. Hướng dẫn đăng ký gói 4g VinaPhone sinh viên

Đăng ký SIM VinaPhone 4G sinh viên theo cú pháp MO BIGSV và gửi tới số 1544

Đăng ký SIM VinaPhone 4G sinh viên theo cú pháp DK HEY và gửi tới số 900

Như đã nói ở trên, để đăng ký được gói cước thì thuê bao sinh viên phải nằm trong danh sách ưu đãi của VinaPhone. Bạn có thể kiểm tra xem thuê bao mình có thể đăng ký được hay không qua 3 cách.

  • Cú pháp: Có thể dùng cú pháp *091# >> OK để kiểm tra thông tin của thuê bao. Các gói cước đang dùng, gói cước có thể đăng ký.
  • Qua App: Truy cập vào App My VNPT. Chọn mục Dịch vụ >> Chọn Gói cước Di Động >> Tab Tích hợp. Nếu như thuê bao có thể đăng ký HEY thì sẽ có gói cước trong list gói cước.
  • Tổng đài: Đây là cách đơn giản nhất mà bạn có thể áp dụng. Liên hệ trực tiếp tới tổng đài 18001091 để kiểm tra. Nhân viên tư vấn sẽ giải đáp là thuê bao có thể đăng ký gói HEY hay không.

Cách thức đăng ký gói cước SIM VinaPhone 4G sinh viên rất đơn giản. Nếu thuê bao của bạn là SIM học sinh sinh viên, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cấu trúc sau: 

HEY gửi 900

Sau khi gửi, hệ thông sẽ gửi tin nhắn xác nhận. Bạn chỉ cần xác nhận tin nhắn là sẽ đăng ký thành công được gói cước.

4. Những lưu ý khi đăng ký gói 4g sinh viên VinaPhone sử dụng

Để quá trình sử dụng SIM VinaPhone 4G sinh viên được thuận lợi và không phát sinh vấn đề ngoài ý muốn, bạn nên lưu ý một số điểm sau đây:

  • Trong quá trình sử dụng nếu bạn muốn kiểm tra dung lượng còn lại của gói cước thì bạn có thể soạn tin.

DATA gửi 888

  • Tương tự vậy, nếu bạn không muốn tiếp tục sử dụng gói cước SIM VinaPhone 4G sinh viên này nữa thì bạn có thể soạn tin.

HUY HEY gửi 900

Ngoài gói cước SIM VinaPhone 4G sinh viên này ra thì nhà mạng VinaPhone còn triển khai thêm rất nhiều các gói cước 4G VinaPhone khác dành cho tất cả mọi đối tượng đều có thể tham gia mà không riêng học sinh sinh viên. Bạn nên tham khảo nhiều gói cước tương tự như vậy trước khi đưa ra quyết định cuối cùng thì xác suất tìm được gói cước phù hợp sẽ cao hơn.

5. Đối tượng và cách đăng ký SIM sinh viên

Nhà mạng VinaPhone luôn có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho các bạn sinh viên trên toàn quốc. Dịch vụ SIM sinh viên chính là một minh chứng. Với cước phí rất rẻ nhưng kèm theo đó lại là rất nhiều các chương trình khuyến mãi, ưu đãi ngập tràn từ thoại, tin nhắn, gói cước 3G cho đến tặng tiền hàng tháng... Dưới đây là một số thông tin cơ bản dành cho các bạn trẻ muốn đăng ký SIM sinh viên:

Đối tượng được đăng ký SIM sinh viên bao gồm:

  • Các thiếu niên từ 12-18 tuổi có hộ khẩu và đang sinh sống ở Việt Nam.
  • Các bạn sinh viên đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng, trung cấp nghề trên khắp 63 tỉnh thành trên cả nước.

Cách thức đăng ký SIM sinh viên: Để đăng ký, các bạn phải đến các cửa hàng VinaPhone trên toàn quốc và khi đi nhớ mang theo các giấy tờ sau:

  • Đối với học sinh 12-18 tuổi: Mang theo CMTND hoặc thẻ học sinh, hoặc giấy khai sinh.
  • Đối với các bạn sinh viên: Mang theo CMTND và thẻ sinh viên hoặc giấy báo nhập học.

Ngoài các ưu đãi cố định trong mỗi SIM học sinh sinh viên thì nhà mạng VinaPhone còn có thêm rất nhiều gói cước ưu đãi dành cho những thuê bao này, ví dụ như gói cước SIM VinaPhone 4G sinh viên - HEY chẳng hạn.

Hy vọng với những thông tin cơ bản về SIM VinaPhone 4G sinh viên cùng với những hướng dẫn đăng ký SIM sinh viên như trong bài viết cung cấp sẽ giúp các bạn dễ dàng đăng ký thành công để có thể tận hưởng ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn từ VinaPhone dành riêng cho các bạn.


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn