16:58 |13/06/2019

Sim VinaPhone nghe gọi mãi mãi - Sim Vinaxtra VinaPhone

Sim VinaPhone nghe gọi mãi mãi - Sim Vinaxtra VinaPhone

SIM VinaPhone nghe gọi mãi mãi - Vinaxtra đang ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm. Sử dụng SIM Vinaxtra sẽ có những ưu đãi đặc biệt nào? Cách đăng ký SIM Vinaxtra ra sao, những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn.

1. Thông tin chung về SIM Vinaxtra

SIM Vinaxtra của VinaPhone giúp khách hàng có thêm nhiều ưu đãi khi sử dụng. Nếu khách hàng muốn sử dụng 3G ở mọi nơi, mọi lúc mà không lo các chi phí phát sinh thì hãy tìm hiểu ngay về SIM Vinaxtra.

Với SIM VinaXtra bạn sẽ thoải mái nghe gọi mãi mãi

Dưới đây là một số thông tin chung về SIM Vinaxtra cho các bạn tham khảo:

  • Cước phí hòa mạng mới: Cước phí hòa mạng mới cho SIM Vinaxtra là: 50.000 đồng
  • Đối tượng nên sử dụng SIM VinaXtra: Trong trường hợp bạn không lo lắng về nạp tiền để duy trì hoạt động  thì SIM Vinaxtra sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Nếu không phải là người thường xuyên liên lạc và sử dụng điện thoại thường xuyên, bạn sẽ không cần lo lắng bị khóa SIM.
  • Thời hạn sử dụng gói cước trả trước VinaXtra: Thời gian sử dụng là 60 ngày tính từ ngày thuê bao có phát sinh các giao dịch như nạp thẻ điện thoại, gọi thoại, nhắn tin, đăng ký 3G VinaPhone,...

Khi dùng SIM Vinaxtra, thuê bao của khách hàng sẽ luôn ở trong trạng thái hoạt động 2 chiều. Khách hàng sẽ không cần mua thêm thẻ nạp điện thoại hoặc các gói cước khác để thực hiện các giao dịch phát sinh như gọi điện, gọi thoại, nhắn tin, truy cập 3G VinaPhone,...Thay vào đó, chỉ cần có cước phát sinh như nhắn tin, gọi điện trong ngày sẽ được cộng ngay 60 ngày sử dụng tiếp theo.

2. Chi tiết cước gói VinaXtra nghe gọi mãi mãi

Gói cước VinaXtra nghe gọi mãi mãi chính là giải pháp giúp cho bạn quản lý hiệu quả cước điện thoại của mình. Sử dụng gói cước VinaXtra đảm bảo không bị gián đoạn liên lạc, không lo bị chặn chiều ngay cả khi không thường xuyên sử dụng. Tuy vậy, giá cước sẽ đắt hơn 1 chút so với các SIM VinaCard hay SIM Uzone VinaPhone.

Cước gọi thoại:

  • Cước gọi nội mạng VinaPhone: 1.580 đồng/phút.
  • Cước gọi ngoại mạng: 1.780 đồng/phút.

Cước phí nhắn tin:

  • Nhắn tin nội mạng VinaPhone: 200 đồng/sms.
  • Nhắn tin ngoại mạng: 250 đồng/sms

Điều kiện sử dụng: Các khách hàng muốn đăng ký hòa mạng mới trả trước gói cước VinaXtra VinaPhone hoặc có nhu cầu thực hiện chuyển đổi gói cước.

Đăng ký SIM VinaPhone nghe gọi mãi mãi chỉ mất 50.000đ

Ưu đãi khi tham gia gói cước VinaXtra VinaPhone:

  • Trong trường hợp phát sinh cuộc gọi, tin nhắn, nạp thẻ,... thì thuê bao tiếp tục được thêm 60 ngày sử dụng.
  • Dễ dàng quản lý việc chi tiêu và sử dụng tài khoản.

3. 2+ cách đăng ký SIM VinaPhone nghe gọi mãi mãi VinaXtra

Cách đăng ký SIM VinaXtra VinaPhone nghe gọi mãi mãi VinaXtra rất đơn giản. Nếu là trường hợp hòa mạng mới, khách hàng chỉ cần mang theo chứng minh thư nhân dân bản gốc đến các địa điểm giao dịch VinaPhone gần nhất để làm thủ tục đăng ký. Chi phí sẽ bao gồm:

  • Cước hoà mạng: 25.000 đ/lần
  • Cước phí SIM: 25.000 đ/SIM
  • Tổng chi phí hoà mạng mới: 50.000 đ/thuê bao

Trường hợp khách hàng đang sử dụng sim trả trước với gói cước khác của VinaPhone và muốn chuyển sang sử dụng gói cước nghe gọi mãi mãi VinaXtra chỉ cần thực hiện theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Soạn tin: VINAXTRA gửi 900
  • Bước 2: Sau khi gửi tin nhắn thành công tin nhắn trả về sẽ yêu cầu bạn xác nhận. Soạn tin YES để đồng ý chuyển đổi gói cước.

4. Sử dụng gói Vinaxtra khách hàng cần lưu ý điều gì?

SIM VinaXtra dành cho tất cả khách hàng muốn đăng ký hòa mạng mới trả trước gói cước Vinaxtra. Các khách hàng có nhu cầu thực hiện chuyển đổi gói cước trả trước hòa mạng như các gói VinaCard, Vina690,.. sang gói Vinaxtra.

Gói VinaXtra chỉ gọi nội mạng 890đ/phút

Trong quá trình sử dụng gói VinaXtra, khách hàng cần lưu ý những điểm sau:

  • Nếu thuê bao hòa mạng gói trả trước VinaXtra không thực hiện một trong các giao dịch phát sinh cước như gọi điện, nhắn tin, nạp thẻ, đăng ký 3G VinaPhone,... trong vòng 60 ngày sẽ bị khóa một chiều.
  • Trong vòng 10 ngày sau khi khóa 1 chiều, nếu khách hàng không nạp thẻ hoặc thuê bao không phát sinh cước sẽ bị khóa 2 chiều 30 ngày.
  • Hết thời gian khóa 2 chiều, nếu khách hàng không nạp thẻ hoặc thuê bao không phát sinh cước thì sim sẽ bị thu hồi.

SIM VinaPhone nghe gọi mãi mãi VinaXtra sẽ là giải pháp giúp bạn duy trì liên lạc với mọi người mà không phải bỏ ra quá nhiều chi phí. Khách hàng sử dụng SIM Vinaxtra VinaPhone cũng sẽ nhận được nhiều khuyến mại cùng lúc với những ưu đãi hấp dẫn của gói cước này.


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn