10:01 |11/01/2023

Tại sao điện toán đám mây lại quan trọng trong ngành xây dựng?

Tại sao điện toán đám mây lại quan trọng trong ngành xây dựng?

Điện toán đám mây hiện là một trong những ngành có tốc độ tăng trưởng cao nhất trong nhóm các dịch vụ CNTT. Theo Gartner – công ty chuyên nghiên cứu và tư vấn thị trường kỹ thuật số tại Mỹ dự báo, vào năm 2023, chi tiêu cho đám mây công cộng trên toàn thế giới sẽ tăng 20,7% lên tổng số 591,8 tỷ USD. Điện toán đám mây đang biến đổi thế giới hiện đại theo nhiều cách khác nhau, thậm chí còn chiếm ưu thế trong những ngành nghe có vẻ hoàn toàn không hề liên quan- Xây dựng chính là một ví dụ điển hình. 

Lợi ích của điện toán đám mây trong ngành xây dựng

Lợi ích của điện toán đám mây trong ngành xây dựng

Kết nối, chia sẻ dữ liệu: Mỗi dự án xây dựng thông thường có sự tham gia của nhiều bên, thậm chí với những dự án quy mô lớn thì có tới hàng chục nhà thầu chính, nhà thầu phụ góp mặt trong một dự án. Các bên tham gia vào một dự án làm việc và lưu trữ dữ liệu ở nhiều nơi và nhiều nền tảng khác nhau, trong khi những đòi hỏi về mặt quản lý, tiến độ và nguồn lực tham gia cần cập nhật, trao đổi thường xuyên để kịp thời điều chỉnh. Công nghệ đám mây giờ đây cho phép các công ty xây dựng kết nối liên lạc một cách nhanh chóng nhất.

Truy cập lưu trữ dữ liệu không giới hạn: Các công ty xây dựng cũng cần không gian để lưu trữ rất nhiều tài liệu, bản vẽ, video hay các file liên quan đến dự án. Việc lưu trữ vật lý trên ổ cứng hay usb sẽ rất khó để mở rộng khả năng lưu trữ, đồng thời dễ dẫn tới nguy cơ hỏng hóc, mất cắp dữ liệu. Tuy nhiên, với các giải pháp lưu trữ trên đám mây, dữ liệu được bảo mật và có thể truy cập từ mọi nơi. Không gian lưu trữ đám mây cho phép doanh nghiệp sao lưu dữ liệu và đồng bộ hóa tất cả dữ liệu với các thiết bị khác một cách rất dễ dàng.

Khả năng xử lý dữ liệu lưu trữ trên đám mây nhanh hơn: Theo xu hướng hiện nay, nhiều hãng công nghệ đã triển khai những phần mềm theo hình thức SaaS (Software as a Service) nhằm tận dụng lợi thế công nghệ cho hoạt động kinh doanh. Ngành xây dựng cũng đang được hưởng lợi thế rất lớn từ mô hình này, khi quá trình xử lý các dữ liệu được lưu trữ trên đám mây diễn ra nhanh hơn cũng như cung cấp dữ liệu theo thời gian thực.

Quản lý dữ liệu CRM, quan hệ với khách hàng trên đám mây: Không chỉ với nội bộ, điện toán đám mây còn giúp các công ty xây dựng tăng cường mối quan hệ với khách hàng thông qua khả năng lưu trữ và truy cập mọi thông tin về dự án của khách hàng bất cứ khi nào họ cần. Hơn nữa, tính năng trả tiền cho mỗi lần sử dụng trên đám mây cho phép các công ty nhỏ trả tiền cho các dịch vụ và tài nguyên mà họ sử dụng. Điều này mang lại sự công bằng giữa các công ty có quy mô khác nhau.

Chuyển đổi số với giải pháp điện toán đám mây VNPT Cloud

Với kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực chuyển đổi số, cũng là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ Cloud đầu tiên tại Việt Nam, VNPT Cloud được xem là giải pháp điện toán đám mây toàn diện nhất hiện nay, với mức độ an toàn, bảo mật tối đa. Đặc biệt, VNPT cloud sở hữu đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, thấu hiểu những khó khăn và đặc thù riêng biệt của ngành xây dựng, đã tư vấn và triển khai hỗ trợ thành công cho nhiều công ty xây dựng tại Việt Nam. Các gói cước VNPT Cloud được thiết kế đa dạng theo quy mô doanh nghiệp, theo tài nguyên và thời gian sử dụng, có khả năng mở rộng linh hoạt giúp tiết kiệm chi phí tối ưu cho khách hàng. Giải pháp cũng sở hữu giao diện quản trị trực tuyến thân thiện, dễ dàng, hỗ trợ kỹ thuật 24/7 …

Thông qua lợi thế về công nghệ và nhân sự, VNPT Cloud mong muốn đồng hành hỗ trợ cho ngành xây dựng tiến xa hơn trên chặng đường chuyển đổi số, tiếp cận với các dự án đa quốc gia, tăng hiệu suất lao động và bảo mật giá trị tài nguyên dữ liệu của các doanh nghiệp.

Thông tin chi tiết về dịch vụ, Quý Khách hàng xem tại website: https://smartcloud.vn hoặc hotline 24/7: 18001260.


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn