16:51 |23/08/2024

Thỏa sức lướt mạng xã hội với loạt gói cước ưu đãi của VinaPhone

Thỏa sức lướt mạng xã hội với loạt gói cước ưu đãi của VinaPhone

Nếu là người dùng mạng xã hội thường xuyên và có nhu cầu dung lượng data lớn để làm việc, học tập và giải trí, 100% Gen Z nhà mình không thể bỏ qua cái tên những gói cước bao trọn Data online chỉ từ 10k/tháng của nhà mạng VinaPhone.

Nắm bắt được nhu cầu lớn của khách hàng, đặc biệt Gen Z, về việc luôn phải sẵn sàng dung lượng internet để làm việc, học tập, và giải trí, VinaPhone tung ra loạt gói cước siêu Hot chỉ từ 10k/tháng với những “gạch đầu dòng” của 1 gói cước trong mơ. Chỉ cần đăng ký các gói Topping bằng cách soạn tin theo cú pháp FBA10 gửi 888/TKA10 gửi 888/YTA10 gửi 888/LQA10 gửi 888, bạn sẽ được truy cập không giới hạn dung lượng lần lượt các ứng dụng hot nhất: Facebook, Tiktok, Youtube, Liên quân Mobile. 

Bên cạnh đó, không thể không kể tới gói cước YOLO100M chỉ 100k/tháng. Với ưu đãi miễn phí trọn vẹn Data Facebook, Tiktok, Youtube, MyTV và có thêm 30GB/tháng, Gen Z “chỉ sợ hết pin – không lo hết mạng”.

Cùng các ưu đãi trên, loạt gói cước mạng xã hội của VinaPhone được rất nhiều bạn trẻ coi là “tips bỏ túi” để bắt trend, không lạc thời. Đây cũng là những những gói cước được đánh giá ưu đãi nhất dành cho các bạn học sinh, sinh viên. Ngoài ra, gói cước cũng phù hợp với bất kỳ ai có nhu cầu truy cập internet nhiều và ổn định hằng ngày.

Để đăng ký, các bạn chỉ cần soạn tin Tên gói gửi 888 (ví dụ: YOLO100M gửi 888).

Nhân mùa tựu trường năm học 2024-2025, VinaPhone cũng có ưu đãi khác dành riêng cho các bạn học sinh sinh viên. Các bạn chỉ cần mang theo căn cước công dân tới các điểm giao dịch hoặc cửa hàng lưu động của VinaPhone để nhận ưu đãi chọn số cặp đuôi giống nhau gồm: Cặp đôi 02 số/04 số/06 số giống nhau. Các bạn cũng được chọn số theo năm sinh từ 1997 – 2010 (14 – 27 tuổi) và ưu đãi miễn phí cam kết cho 1.000 số năm sinh đầu tiên (toàn quốc).

Đồng thời, với các bạn đã có SIM VinaPhone, nhà mạng cũng ưu đãi gói cước CAPDOI chỉ 20.000đ miễn phí cuộc gọi giữa 2 thuê bao nội mạng. Dành riêng cho các bạn học sinh, các hộ gia đình hiện sử dụng Internet VNPT cũng có thể đăng ký các gói cước Home Sành 2/4, Home Chất 2/4 để có ngay ưu đãi miễn phí gọi nội nhóm, đặc biệt miễn phí Học trực tuyến với kênh HOC247 của truyền hình MyTV. 

Để mua online SIM kèm gói với các ưu đãi của VinaPhone, các bạn có thể truy cập https://digishop.vnpt.vn. Chương trình sẽ diễn ra trên toàn quốc từ 1/7/2024 với nhiều hoạt động hấp dẫn và quà tặng giá trị. Thông tin chi tiết các bạn hãy liên hệ tổng đài miễn phí: 18001091.


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn