14:36 |23/08/2019

TRUNG TÂM KINH DOANH VNPT – BÌNH DƯƠNG TỔ CHỨC QUAY SỐ ĐỢT 1 CHƯƠNG TRÌNH “XÀI VNPT – TRÚNG LIBERTY”

TRUNG TÂM KINH DOANH VNPT – BÌNH DƯƠNG TỔ CHỨC QUAY SỐ ĐỢT 1  CHƯƠNG TRÌNH “XÀI VNPT – TRÚNG LIBERTY”

Đây là chương trình khuyến mãi dành cho tất cả khách hàng hòa mạng mới từ ngày 1/7/2019 đến ngày 28/9/2019 và khách hàng hiện hữu đến hết ngày 30/6/2019 dành cho các dịch vụ Fiber, MyTV, VinaPhone trả sau của VNPT VinaPhone Bình Dương. Tổng giải thưởng gồm có 9 xe Honda Vision 2019 và 1 xe Liberty 125cc với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 300 triệu đồng.

Tham dự buổi lễ quay số có sự tham dự và giám sát của Đại diện Sở Công thương tỉnh Bình Dương, Đại diện Báo Bình Dương, Trưởng Đại diện VNPT tại địa bàn Bình Dương, Đại diện khách hàng tại địa bàn tỉnh Bình Dương cùng cán bộ chủ chốt tại đơn vị.

Trước sự chứng kiến của các thành viên tham dự chương trình, Bà Võ Thị Thanh Hương – Trưởng Đại diện VNPT tại Bình Dương, Ông Trần Thanh Độ - Giám đốc TTKD VNPT – Bình Dương và đại diện Khách hàng đã lần lượt thực hiện nhất nút chương trình quay số để chọn ra 3 thuê bao có mã số dự thưởng đạt đủ các chỉ tiêu và yêu cầu trong tháng 7/2019.

Sau 3 đợt quay số, chương trình đã chọn ra chủ nhân của 3 xe máy Honda Vision 2019 là các khách hàng Võ Việt Khái đến từ Tân Uyên, Khách hàng Trần Căn Phúc đến từ Dầu Tiếng và Khách hàng Vũ Văn Sam đến từ Dĩ An.

Dự kiến chương trình trao thưởng sẽ diễn ra vào ngày 1/11/2019 sau khi kết thúc tất cả các đợt quay thưởng của chương trình./. 

TTKD VNPT – Bình Dương


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn