16:47 |27/09/2023

Truyền hình MyTV bảo trợ truyền thông và độc quyền phát trực tiếp Hay Fest 2023

Truyền hình MyTV bảo trợ truyền thông và độc quyền phát trực tiếp Hay Fest 2023

Trở lại vào năm 2023, HAY GLAMPING MUSIC FESTIVAL sẽ tiếp tục mang thanh xuân của thế hệ 8x - 9x quay về và vẽ nên những mảng màu thanh xuân đẹp đẽ nhất cho giới trẻ Việt đương thời thông qua âm nhạc. Sẽ là những màu sắc mới, những thanh âm mới, những nghệ sĩ mới và nhiều trải nghiệm mới, hãy đón chờ sự trở lại của HAY FEST 2023 - NƠI THANH XUÂN HỘI TỤ vào ngày 30/9!

Khán giả MyTV có cơ hội thưởng thức một “không gian” giải trí hiện đại, đẳng cấp trên Truyền hình MyTV như đang trải nghiệm thực tế. Duy nhất và độc quyền trên trên các nền tảng TV, Smartphone, webapp https://mytv.com.vn

Mùa trung thu năm nay có Truyền hình MyTV “rước đèn”, “trông trăng” cùng HAY FEST. Nếu không thể đến trực tiếp với sân khấu của HAY FEST 2023, các bạn trẻ trên cả nước có thể kết nối với sự kiện qua Truyền hình MyTV. Bạn sẽ được vi vu quay trở lại thời thanh xuân của thế hệ 8x, 9x với một lễ hội âm nhạc bùng nổ, dàn line-up cực khủng cùng format mới mẻ độc đáo hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm nghe nhạc chưa từng có.

HAY FEST 2023 – Lễ hội âm nhạc quốc tế Hay Glamping Music Festival 2023 là lễ hội âm nhạc nghệ thuật cắm trại quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Lễ hội được tổ chức lần đầu vào năm 2022 với sự tham gia của 21 nghệ sĩ trong và ngoài nước, thu hút hơn 10.000 khán giả tham dự, được đăng tải 150 bài viết, đạt 12 triệu lượt tiếp cận, 10 triệu lượt view đa nền tảng.

HAY FEST năm nay sẽ diễn ra vào ngày 29 - 30/09 tại công viên Yên Sở Hà Nội. Với điểm nhấn là sự kiện âm nhạc có quy mô hoành tráng, chuyên nghiệp, đẳng cấp quốc tế, có sự góp mặt của gần 30 nghệ sĩ nổi tiếng, thịnh hành với giới trẻ như Justatee, Trung Quân Idol, nhóm nhạc Chillies, Microwave, Vinh Khuất,…

Thưởng thức trọn vẹn 10 tiếng liveshow âm nhạc cực kỳ chỉn chu và chuyên nghiệp của HAY FEST 2023 trên MyTV, bạn sẽ cảm nhận được những giai điệu âm nhạc chứa đầy những kí ức thanh xuân của thế hệ 8x, 9x và kết nối bạn với hàng nghìn người xa lạ có cùng chung một sở thích, gu âm nhạc. Tất cả sẽ tạo nên cho bạn một kỉ niệm mới trọn vẹn và sâu sắc hơn về thời thanh xuân không bao giờ cũ…

Truyền hình MyTV hân hạnh là đơn vị bảo trợ truyền thông và độc quyền livestream sự kiện lễ hội âm nhạc đa trải nghiệm HAY FEST 2023 dành cho giới trẻ. Đón xem HAY FEST 2023 từ 13h30 ngày 30/9/2023 trên hệ thống Truyền hình MyTV mục MyTV/Sự kiện Trực tiếp, với các nền tảng: SmartTV, SmartBox, Smartphone/Tablet và webapp MyTV. Đặc biệt, nếu bỏ lỡ livestream, bạn có thể xem lại toàn bộ show nhạc trên MyTV tại mục Âm nhạc/ Chương trình âm nhạc vào bất cứ lúc nào.

Đồng hành cùng sự kiện, MyTV tặng ngay ưu đãi giảm 50% gói cước Ứng dụng MyTV, áp dụng vào thứ 6, thứ 7 hàng tuần, từ nay đến hết tháng 10/2023. Người dùng sử dụng số điện thoại cá nhân để đăng ký gói cước trên một trong các kênh sau: app MyTV trên SmartTV, app MyTV trên Smartphone (https://mytv.com.vn/tai-ve) và webapp https://mytv.com.vn

Còn chần chừ gì mà không mở ngay MyTV và cùng đón chờ bữa tiệc âm nhạc HAY FEST 2023 và thưởng thức những điều kỳ diệu mà âm nhạc và những ký ức thanh xuân chỉ có HAY Glamping Music Festival 2023 có thể mang tới nhé!

Truy cập https://mytv.com.vn tham khảo thông tin dịch vụ và các gói cước của MyTV. Liên hệ hotline 18001166 (miễn phí) để được tư vấn trực tiếp.

 


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn