11:13 |27/01/2022

Tuyển Việt Nam quyết gây bất ngờ trước Australia

Tuyển Việt Nam quyết gây bất ngờ trước Australia

HLV Park Hang Seo triệu tập nhiều gương mặt mới cùng lối chơi hứa hẹn sẽ có những đổi thay để đem lại bất ngờ cho đội chủ nhà Australia trong lần tái đấu. Người hâm mộ có thể theo dõi, cổ vũ cho tuyển Việt Nam trên các kênh VTV5/ VTV6 hệ thống truyền hình và ứng dụng MyTV.

Vào ngày 27/1, tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận tái đấu với đội tuyển Australia tại Melbourne. Ở trận lượt đi, “ngôi sao Vàng” đã thi đấu kiên cường và chỉ để thua sát nút với tỉ số 0-1 sau cú đánh đầu thành bàn của hậu vệ Rhyan Grant.

Tinh thần thi đấu của “ngôi sao Vàng” tới lúc này là rất đáng khen. Nhưng thật tiếc sự chênh lệch về đẳng cấp với những đội bóng hàng đầu châu lục đã khiến tuyển Việt Nam tới lúc này đã phải nhận tới 6 trận thua liên tiếp. Thày trò ông Park Hang Seo vẫn chưa có được điểm số nào và vẫn xếp cuối bảng B vòng loại World Cup 2022, khu vực châu Á.

Giấc mơ cạnh tranh vé dự World Cup 2022 đã không còn nhưng chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn khẳng định toàn đội sẽ nỗ lực hết sức để giành lấy điểm số đầu tiên. 2 cuộc so tài với Australia và Trung Quốc tới đây là “đích ngắm” của ông Park.

Cơ sở để ông Park tin vào khả năng tạo nên bất ngờ ngay trên sân của Australia chính là sự tự tin của các cầu thủ. Ở trận lượt đi, dù bị đánh giá thấp hơn nhưng tuyển Việt Nam đã chơi rất bản lĩnh, sắc nét và có không ít cơ hội nhưng đáng tiếc không thể tận dụng thành công.

 

Vắng nhiều trụ cột vì chấn thương, thẻ phạt, Covid-19 nhưng bù lại ông Park có sự bổ sung chất lượng với sự hiện diện của tân đội trưởng Hùng Dũng. Ngoài ra còn có 3 cầu thủ lần đầu lên tuyển gồm Tô Văn Vũ, Nguyễn Hữu Tuấn và tiền đạo Hồ Thanh Minh.

Chịu áp lực từ thất bại ở AFF Cup, ông Park hứa hẹn sẽ có những đổi mới trong cách dùng người cũng như chiến thuật, khiến đối thủ không dễ bắt bài.

Trong khi đó, Australia lại đang chịu áp lực đè nặng. Đội bóng này hiện ở vị trí thứ 3 bảng B với 11 điểm, kém Nhật Bản 1 điểm và Ả rập Xê út 5 điểm. Do đó, Australia buộc phải nỗ lực giành điểm số tối đa trước Việt Nam và Oman trước trận đấu quyết định với 2 đối thủ dẫn đầu bảng.

Trước trận đấu quan trọng với tuyển Việt Nam, Australia nhận tổn thất lớn khi HLV Graham Arnold mắc Covid-19 và gần như chắc chắn vắng mặt. 3 cầu thủ  Hrustic, Taggart và Harry Souttar cũng không thể thi đấu vì thẻ phạt và chấn thương.

Với tâm lý thoải mái khi không còn phải chịu áp lực thành tích quá lớn tại vòng loại World Cup 2022, tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể nghĩ tới việc giành điểm ngay ở loạt trận đầu tiên của năm mới trước 2 đối thủ Australia và Trung Quốc để đem lại niềm vui cho người hâm mộ.

Lịch thi đấu

 

- Australia – Việt Nam (16h10, ngày 27/1/2022)

 

- Việt Nam – Trung Quốc (19h, ngày 1/2/2022)

Tiếp lửa cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam tiếp tục vững bước trên đấu trường quốc tế Vòng loại World Cup 2022, Từ nay đến hết 31/01, Truyền hình MyTV đồng loạt giảm giá 50% khi đăng ký mới tất cả các gói cước Ứng dụng MyTV, chỉ từ 10.000đ/tháng (Chi tiết: https://mytv.com.vn/tin-chao-2022-truyen-hinh-mytv-tung-dot-khuyen-mai-moi-hap-dan-1902.html). Liên hệ hotline 18001166 để biết thêm chi tiết.


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn