09:22 |07/04/2020

Ứng dụng NCOVI cán mốc 5 triệu lượt tải

Ứng dụng NCOVI cán mốc 5 triệu lượt tải

Theo số liệu thống kê mới nhất từ Cục Tin học hóa - Bộ TT&TT, tính đến 12h ngày 4/4, ứng dụng khai báo tự nguyện toàn dân NCOVI đã có 5.210.000 lượt. Cùng với đó, cũng đã có 6.312.800 bản ghi khai báo y tế tự nguyện và 1.967.100 bản ghi quét mã QR.

Ứng dụng NCOVI do Bộ Y Tế và Bộ TT&TT chỉ đạo xây dựng, Tập đoàn VNPT và các doanh nghiệp CNTT khác cùng phát triển. Ứng dụng NCOVI được Bộ TT&TT và Bộ Y tế khuyến nghị toàn dân sử dụng để cung cấp thông tin hỗ trợ ngành y tế nhằm tìm ra các trường hợp cần chú ý để đảm bảo phòng chống dịch một cách chủ động và kịp thời. Ứng dụng NCOVI đang ngày càng được hoàn thiện với nhiều tính năng vượt trội, trong đó nổi bật là tính năng quét QR code, kiểm tra sức khỏe chéo.

Phiên bản mới nhất của ứng dụng liên tục được cập nhật thêm các tính năng như bản đồ di chuyển của F0 để người dân tránh di chuyển vào những vùng nguy hiểm có nguy cơ lây nhiễm cao; Phản ánh thông tin người tiếp xúc; Xem bản đồ : Mở rộng (toàn lãnh thổ Việt Nam). Tính năng mở rộng bản đồ giúp xem bản đồ thông tin di chuyển cả F0 trên toàn màn hình; Tính năng khai báo tiếp xúc: Khai báo bản thân cho bản thân hoặc người nhà, phản ánh trường hợp xung quanh mà mình biết có đi từ nước ngoài về hoặc tiếp xúc với trường hợp đi từ nước ngoài về.

Mới đây nhất, ngày 2/4, ứng dụng được cập nhật thêm hai tính năng mới đó là tính năng giám sát cách ly để giám sát người cách ly theo yêu cầu của cơ quan chức năng. Sử dụng công nghệ tiên tiến để điểm danh người cách ly hàng ngày bằng nhận diện khuôn mặt, cảnh báo nếu di chuyển quá 100m so với địa điểm cách ly; Tính năng Quản lý điểm kiểm soát: cho phép người quản lý (admin) tạo các tài khoản người kiểm soát (checker) để thực hiện quét mã QR trên ứng dụng nhằm kiểm soát và phân loại tình trạng của người dân di chuyển ra vào qua các điểm cách ly, điểm kiểm soát như bệnh viện, trường học, công ty... thậm chí cả một tỉnh.


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn