Các đổi mới hấp dẫn của VinaPhone Plus có gì?
- Áp dụng tích điểm đối với tất cả các dịch vụ của VNPT bao gồm dịch vụ di động, băng rộng, MyTV, vv.
- Thêm mới các hình thức tích điểm:
+ Tích điểm theo thời gian sử dụng (điểm gắn kết):
TT |
Điểm thời gian sử dụng (Điểm gắn kết) |
Điểm cộng hàng tháng |
Tổng điểm cộng /năm |
1 |
Từ 1-3 năm (1-36 tháng) |
200 |
2,400 |
2 |
Từ 3 - 5 năm (37 đến 60 tháng) |
400 |
4,800 |
3 |
Từ 5-10 năm (61 đến 120 tháng) |
600 |
7,200 |
4 |
Trên 10 năm (từ 121 tháng trở lên) |
800 |
9,600 |
+ Tích điểm khuyến khích theo hành vi khách hàng, theo các chiến dịch hoặc điểm thưởng sự kiện
- Thay đổi quy định về điểm tích lũy và điểm xếp hạng:
+ Điểm tích lũy để tiêu dùng = Điểm theo cước tiêu dùng + Điểm theo thời gian sử dụng (Điểm gắn kết) + Điểm CMSN, điểm khuyến khích theo hành vi, chiến dịch hoặc điểm thưởng sự kiện
+ Điểm xếp hạng = Điểm theo cước tiêu dùng + Điểm theo thời gian sử dụng (điểm gắn kết) + Điểm tặng CMSN
- Thay đổi cách thức xét hạng hội viên theo mức điểm như sau:
Hạng |
Mức điểm |
Kim Cương |
Từ 100.000 điểm trở lên |
Vàng |
Từ 55.000 điểm đến <100.000 điểm |
Titan |
Từ 30.000 điểm đến < 55.000 điểm |
Bạc |
Từ 10.000 điểm đến < 30.000 điểm |
Thân thiết |
Dưới 10.000 điểm |
- Thay đổi thời gian xét hạng: Thực hiện hàng tháng.
- Cho phép các hội viên có thể cho/tặng điểm nhau, áp dụng từ hạng Titan trở lên.
- Đa dạng hóa hệ sinh thái tiêu điểm và quyền lợi hội viên:
+ Hội viên tiêu điểm/ sử dụng ưu đãi/ đổi điểm tại các hệ sinh thái sau:
o Hệ sinh thái đặc quyền: Miễn phí sử dụng phòng chờ sân bay, giảm giá chơi golf; check in nhanh,..
o Hệ sinh thái ĐTLK đổi điểm lấy quà tặng, sản phẩm dịch vụ
o Hệ sinh thái các SPDV VNPT: đổi điểm lấy các gói cước data, thoại, SMS, truyền hình,…
+ Quyền lợi dành cho hội viên: Ngoài các quyền lợi đổi điểm lấy sản phẩm dịch vụ, vật phẩm khuyến mại, quà tặng từ đối tác liên kết, các ưu đãi đặc quyền cơ bản… chương trình đã gia tăng thêm các quyền lợi mới cho các hội viên từ hạng Titan trở lên như:
o Ưu tiên truy cập mạng Internet, ưu tiên chất lượng mạng (Network Priority).
o Ưu tiên khắc phục sự cố, sửa chữa báo hỏng, giải quyết khiếu nại dịch vụ di động, Internet, truyền hình.
o Ưu tiên line VIP hỗ trợ khách hàng
- Thời gian triển khai: từ 1/1/2025 cho đến khi có thông báo mới từ chương trình
Chương trình ưu đãi “Tích điểm mới – ưu đãi mới”
Từ ngày 1/1/2025 đến 28/2/2025, nhằm tri ân khách hàng nhân dịp nâng cấp chương trình dành cho hội viên thân thiết, VinaPhone Plus triển khai chương trình ưu đãi như sau:
- Nội dung chương trình:
+ Tặng điểm tất cả hội viên VinaPhonetheo thời gian sử dụng thuê bao của các hội viên. Cụ thể:
TT |
Điểm thời gian sử dụng (Điểm gắn kết) |
Tổng điểm tặng |
1 |
1 đến 36 tháng (1-3 năm) |
3,000 |
2 |
37 đến 60 tháng (trên 3 - 5 năm) |
5,000 |
3 |
61 đến 120 tháng (trên 5-10 năm) |
7,000 |
4 |
121 tháng trở lên (trên 10 năm) |
10,000 |
+ Ưu đãi 202.025 gói Data 1GB với mức điểm đổi 01 điểm VinaPhone Plus cho tất cả hội viên VinaPhone Plus (áp dụng mỗi KH chỉ đổi được 01 gói Data ưu đãi).
+ Ưu đãi giảm 50% điểm VinaPhone Plus cho khoảng 10.000 VPKM.
+ Các ưu đãi đổi điểm lấy voucher/quà tặng khác miễn phí từ các đối tác liên kết.
Lưu ý: KH chỉ nhận được 01 lần/ quyền lợi ưu đãi.
Thông tin chi tiết tại: https://my.vnpt.com.vn/adv/vplus