16:35 |13/10/2021

VinaPhone Plus giảm 20% điểm đổi quà, chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

VinaPhone Plus giảm 20% điểm đổi quà, chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Ưu đãi dành tặng phái đẹp nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, VinaPhone Plus giảm 20% điểm đổi quà với 10 loại vật phẩm có mức điểm cao. Đây cũng là những món quà công nghệ, gia dụng giá trị được nhiều khách hàng yêu thích.

Với ưu đãi này, Hội viên hãy truy cập website/ứng dụng VinaPhone Plus để dùng điểm thưởng đổi các quà tặng hấp dẫn. 10 quà tặng giá trị cao được giảm 20% điểm thưởng bao gồm các món quà tặng công nghệ, gia dụng nổi bật như Tai nghe Bluetooth, Loa di động, Pin dự phòng, Hộp thủy tinh Lock&Lock …

Hội viên có thể lựa chọn và đổi các quà tặng này tại mục Đổi điểm -> Đổi quà tặng -> Ưu đãi 20/10.  Chương trình áp dụng từ 10/10 đến hết 31/10/2021 và có thể kết thúc sớm khi hết quà tặng.

VinaPhone Plus là chương trình chăm sóc khách hàng dành cho tất cả thuê bao VinaPhone cũng như người dùng Internet, Truyền hình VNPT. Điểm VinaPhone Plus được khách hàng tích lũy qua thẻ nạp hoặc cước sử dụng các dịch vụ như di động VinaPhone, Internet VNPT, Truyền hình MyTV … Khách hàng cũng thường xuyên nhận được điểm thưởng từ các chương trình chăm sóc nhân dịp sinh nhật hoặc ngày lễ … Không chỉ dùng để đổi quà, điểm tích lũy còn giúp Hội viên thăng hạng và nhận thêm nhiều ưu đãi tương ứng.

Thông tin chi tiết, khách hàng có thể gọi đến tổng đài 18001091, truy cập website https://vinaphoneplus.com.vn hoặc tải ứng dụng VinaPhone Plus tại: App Store | Google Play.


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn