08:07 |20/04/2020

VNPT địa bàn Bắc Kạn ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19

VNPT địa bàn Bắc Kạn ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19

VNPT địa bàn Bắc Kạn ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19

Hưởng ứng Lời kêu gọi "Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19" của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bắc Kạn. Cùng chung sức với cộng đồng trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 cũng như kịp thời tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu. Sáng ngày 16/4/2020 đồng chí Nguyễn Ngọc Sao - Trưởng đại diện, Giám đốc VNPT Bắc Kạn; đồng chí Chu Tiến Chức - Chủ tịch Công đoàn VNPT Bắc Kạn và đồng chí Đoàn Thị Bích Hằng - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Trung tâm Kinh doanh VNPT - Bắc Kạn đại diện cho tập thể CBCNV, người lao động tại VNPT địa bàn Bắc Kạn đã trao số tiền 47.000.000 đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bắc Kạn ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh Bắc Kạn với mong muốn góp phần chung sức đồng lòng cùng toàn xã hội đẩy lùi và chiến thắng dịch bệnh trong thời gian sớm nhất.

Đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bắc Kạn đã gửi lời cảm ơn VNPT trên địa bàn Bắc Kạn về tấm lòng của toàn thể CBCNV, người lao động và mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành của VNPT trong công tác an sinh xã hội, ứng dụng CNTT cho các xã nghèo để góp phần xây dựng nông thôn mới.

Mặc dù còn nhiều khó khăn trong công việc do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng ngoài các hoạt động được Chính phủ, Tập đoàn VNPT và Tổng Công ty DVVT phát động, các CBCNV của VNPT địa bàn tỉnh Bắc Kạn còn dành thời gian, công sức đóng góp về cả vật chất lẫn tinh thần đến các Chiến sĩ nơi tuyến đầu chống dịch và bà con nhân dân bị ảnh hưởng do dịch gây ra.

Thời gian qua, cùng cả nước chung tay phong chống dịch bệnh, VNPT Bắc Kạn đã triển khai kịp thời nhiều giải pháp CNTT và cung cấp những tiện ích cho khách hàng như: miễn phí cung cấp dịch vụ học trực tuyến VNPT E-learning cho các trường học và các cơ sở giáo dục; triển khai cung cấp dịch vụ Hội nghị truyền hình trực tuyến VNPT Meeting cho UBND tỉnh và Sở Giáo dục trong công tác chỉ đạo điều hành phòng chống dịch Covid-19, triển khai công tác dạy và học trực tuyến; miễn phí 3G/4G truy cập app NCOVID...

Những đóng góp đó tuy chỉ là một dòng suối nhỏ chảy vào đại dương chia sẻ của nhiều người dân Việt Nam khác, nhưng các Chiến Binh Xanh VNPT Bắc Kạn vẫn trao đi năng lượng xanh của tinh thần tích cực, sự lạc quan ngay giữa tâm dịch.


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn