11:23 |10/06/2021

VNPT địa bàn Phú Yên ủng hộ 90 triệu đồng cho quỹ phòng, chống dịch Covid-19

VNPT địa bàn Phú Yên ủng hộ 90 triệu đồng cho quỹ phòng, chống dịch Covid-19

Hưởng ứng lời kêu gọi đồng hành trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Phú Yên, sáng ngày 09/6/2021, tại trụ sở Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, đồng chí Trần Tấn Dũng – Bí thư Đảng ủy, đại diện tập thể lãnh đạo và người lao động VNPT địa bàn Phú Yên đã trao số tiền ủng hộ 90 triệu đồng cho đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh với mục đích chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Phát biểu tại buổi tiếp nhận, ông Hồ Hồng Nam – Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh trân trọng gửi lời cảm ơn đến tập thể cán bộ, người lao động VNPT địa bàn Phú Yên đã cộng đồng trách nhiệm, chung tay cùng tỉnh nhà nói chung và cả nước nói riêng trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Công đoàn VNPT địa bàn Phú Yên đang tiếp tục vận động cán bộ, đoàn viên và người lao động tham gia nhắn tin ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 qua tổng đài 1408.

Trước đó, ngày 05/6/2021, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã ủng hộ Quỹ Vaccine phòng, chống Covid-19 với số tiền 400 tỷ đồng góp phần thực hiện chủ trương chung của Chính phủ trong việc huy động nguồn lực của cả cộng đồng ngăn chặn và đẩy lùi đại dịch Covid-19. Ngoài ra, các đơn vị trực thuộc Tập đoàn VNPT đã tham gia đóng góp hơn 3 tỷ đồng cho Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 tại các địa phương, hàng ngàn nhu yếu phẩm như thực phẩm, khẩu trang, quần áo bảo hộ... được gửi tới các địa phương “tâm dịch”.

Bên cạnh việc ủng hộ bằng hiện vật, Tập đoàn VNPT đã chủ động phát triển giải pháp công nghệ nhằm hỗ trợ công tác chống dịch như: Phát triển ứng dụng khai báo y tế NCOVI; triển khai Tổng đài 18001119 để kịp thời hỗ trợ người dân khai báo y tế và sử dụng hệ thống Callbot để hỗ trợ công tác tuyên truyền phòng, chống dịch; triển khai nhiều gói cước miễn phí dành cho đội ngũ tuyến đầu và cá nhân tại các khu cách ly, nâng băng thông hỗ trợ khách hàng tại các tỉnh/thành bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19...

Trong suốt hai năm qua, Tập đoàn VNPT đã thể hiện được vị trí là một trong các Tập đoàn kinh tế chủ lực của đất nước, luôn đồng hành cùng Chính phủ, chính quyền các địa phương, doanh nghiệp và người dân cả nước chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn