11:15 |04/10/2022

VNPT giới thiệu các giải pháp chuyển đổi số tại Hội nghị kết nối Doanh nghiệp, Doanh nhân năm 2022

VNPT giới thiệu các giải pháp chuyển đổi số tại Hội nghị kết nối Doanh nghiệp, Doanh nhân năm 2022

Nhân ngày Chuyển đổi số Quốc gia 10/10 và Kỉ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam, Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp tổ chức Hội nghị kết nối Doanh nghiệp, Doanh nhân năm 2022. VNPT địa bàn Nghệ An tham gia với nhiều hoạt động có ý nghĩa như: Giới thiệu các giải pháp chuyển đổi số, Kí kết thoả thuận hợp tác với cách doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh...

Trong khuôn khổ Hội nghị, VNPT địa bàn Nghệ An đã có gian hàng triển lãm, trình chiếu các dịch vụ trong hệ sinh thái chuyển đổi số của VNPT để áp dụng cho công cuộc chính phủ số, xã hội số, doanh nghiệp số; hiện thực hoá khát vọng chuyển đổi số tại Nghệ An nói riêng và Việt Nam nói chung.

Tại gian hàng của VNPT, Ông Hoàng Nghĩa Hiếu - Phó Chủ tịch tỉnh Nghệ An, Bà Nguyễn Thị Thu Hường - UV BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo TƯ, cùng Bà Phan Thị Hoan - Bí thư Đảng uỷ Khối DN đã ghé thăm và nghe giới thiệu các Giải pháp Chuyển đổi số cho doanh nghiệp và cơ quan của VNPT.

Cùng ngày, VNPT Nghệ An đã kí kết thoả thuận hợp tác với Ngân hàng Đầu tư và Phát triển BIDV, Công ty CP TTH, Công ty Xăng dầu Nghệ An và Ngân hàng Ngoại thương Vietcombank; để cùng nhau kết nối, đưa các giải pháp CNTT áp dụng vào doanh nghiệp, tăng hiệu quả kinh doanh và hiệu suất lao động.


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn