10:40 |29/03/2021

VNPT-Media khẳng định vị thế trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng, nội dung số

VNPT-Media khẳng định vị thế trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng, nội dung số

Trong công cuộc dẫn dắt chuyển đổi số, góp phần đưa Tập đoàn VNPT đạt mục tiêu trở thành nhà cung cấp hàng đầu về dịch vụ số tại Việt Nam và Trung tâm giao dịch số của khu vực châu Á, nhiệm vụ nghiên cứu triển khai và đưa ra thị trường, phục vụ người dùng những dịch vụ nội dung, gia tăng tiện ích luôn đóng một vai trò rất quan trọng. Mang trong mình trọng trách đó, Tổng công ty Truyền thông VNPT-Media - đơn vị thành viên của Tập đoàn VNPT đã không ngừng nghiên cứu, triển khai và cung cấp ra thị trường những dịch vụ gia tăng, nội dung số tiện ích.

Là đầu mối duy nhất của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT phát triển và kinh doanh dịch vụ số cá nhân, Tổng công ty VNPT-Media đã vượt qua những khó khăn, thách thức, sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường, bước đầu có những thành công trong việc triển khai các dịch vụ giá trị gia tăng, nội dung số trên nền di động. Tận dụng thế mạnh về cơ sở hạ tầng viễn thông, công nghệ thông tin, VNPT-Media đang trở thành người tiên phong trong việc hiện thực hóa VNPT 4.0 vào việc phát triển dịch vụ số cá nhân tại Việt Nam. Các dịch vụ giá trị gia tăng và nội dung số đã và đang giành được sự quan tâm, đón nhận sử dụng của khách hàng.

Nhiều dịch vụ gia tăng, nội dung số hấp dẫn người dùng di động

Với sứ mệnh kiến tạo các dịch vụ số cá nhân khác biệt mang lại giá trị, lợi ích thực sự cho cộng đồng, cùng tầm nhìn là một trong 10 đơn vị cung cấp dịch vụ số hàng đầu Đông Nam Á, VNPT-Media đặt giá trị cốt lõi trong việc phát triển các dịch vụ số cá nhân tại Việt Nam đó là lấy con người làm nền tảng, sử dụng và kết hợp sức mạnh của Tập đoàn VNPT và các đối tác để tạo thế và lực cho việc sáng tạo các dịch vụ số cung cấp tới khách hàng.

Trong thời gian qua, dù có nhiều khó khăn và thách thức, song tổng doanh thu các dịch vụ giá trị gia tăng, nội dung số của VNPT-Media vẫn đạt những kết quả ấn tượng với sức tăng trưởng tập trung vào các dịch vụ quảng cáo số, tiện ích, dịch vụ giá trị gia tăng... Một trong những yếu tố tạo nên sự thành công này đó là nỗ lực phát triển nội dung chất lượng cao cho các dịch vụ gia tăng, nội dung số. VNPT-Media đã mạnh dạn phát triển và đưa vào cung cấp dịch vụ nội dung chất lượng cao, gia tăng giá trị sử dụng cho các thuê bao di động.

Với những nỗ lực đó, chỉ trong vòng hơn 2 năm qua, Tổng Công ty Truyền thông VNPT-Media và Công ty Phát triển Dịch vụ Giá trị gia tăng đã phát triển và cung cấp tới khách hàng là thuê bao di động VinaPhone hơn 150 dịch vụ mới, cùng với việc hoàn thiện nâng cấp nhiều dịch vụ cũ, duy trì một hệ sinh thái với hàng trăm dịch vụ giá trị gia tăng, nội dung số đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sử dụng tiện ích, tiêu dùng, học tập và giải trí của khách hàng.

Với vai trò và trọng trách là đầu mối duy nhất của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam trong việc phát triển, hợp tác kinh doanh dịch vụ số cá nhân, dịch vụ GTGT trên mạng VinaPhone, VNPT-Media đã hoàn thiện nâng cấp nhiều dịch vụ cũ, duy trì một hệ sinh thái với hàng trăm dịch vụ GTGT đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sử dụng tiện ích, tiêu dùng, học tập và giải trí của khách hàng.

Trong năm 2020 vừa qua, chương trình khuyến mại Big Promotion 2020 mang tên “Đăng ký ngay - Vàng trao tay” được VNPT-Media phối hợp cùng VNPT-VinaPhone triển khai dành cho các thuê bao VinaPhone trên toàn quốc với sự tham gia của 57 dịch vụ tiện ích và nội dung số đặc sắc đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm vô cùng phong phú... Chỉ với thao tác đơn giản, nhắn tin đăng ký sử dụng dịch vụ theo cú pháp, khách hàng đã có thể chạm tay tới kho nội dung phim, clip, nhạc, kênh truyền hình, tin tức thời sự xã hội - thể thao - giải trí... hoàn toàn miễn phí dung lượng data 3G/4G tốc độ cao tại website dịch vụ.

Cùng sự lựa chọn trải nghiệm phong phú các dịch vụ, chương trình khuyến mại Big Promotion 2020 diễn ra từ 5/8/2020 đến 2/11/2020 với sự tham gia của hơn 2 triệu thuê bao VinaPhone. Qua đây cũng cho thấy sức hấp dẫn, thu hút của các chương trình giá trị gia tăng, nội dung số mà VNPT-Media đã và đang cung cấp hiện giờ.

Vinh dự giành giải thưởng lớn quốc tế

Không chỉ thu hút người dùng, nhiều dịch vụ giá trị gia tăng, nội dung số di động của VNPT-Media còn được ghi nhận, vinh danh tại nhiều giải thưởng lớn trong và ngoài nước. Tại giải thưởng Stevie Awards châu Á - Thái Bình Dương 2020, VNPT-Media - đơn vị thành viên của Tập đoàn VNPT đã bội thu với 6 giải thưởng lớn góp phần vào thành công chung của Tập đoàn VNPT. Dù là lần đầu tiên tham dự Stevie Awards châu Á - Thái Bình Dương 2020, VNPT-Media đã tham gia các sản phẩm thuộc lĩnh vực nội dung số và đều được vinh danh, trong đó có sản phẩm Meclip (mạng xã hội video) và MCCS (Hệ thống truyền thông thông minh tập trung).

Không ngừng nỗ lực, sáng tạo

Với slogan "Sáng tạo, đổi mới trong kinh doanh", trong chiến lược phát triển năm 2021 của VNPT-Media, nhóm dịch vụ giá trị gia tăng, nội dung số sẽ tiếp tục là một trong những lĩnh vực đem lại nguồn thu ổn định và có sự tăng trưởng tốt của VNPT-Media. Để làm được điều này, việc tối ưu dịch vụ hiện hữu và đẩy mạnh kinh doanh dịch vụ tiềm năng doanh thu cao, nghiên cứu triển khai các dịch vụ mới được đặt lên hàng đầu.

Trên con đường chinh phục mục tiêu trở thành đơn vị chủ lực của Tập đoàn VNPT trong hoạt động nghiên cứu phát triển và kinh doanh lĩnh vực dịch vụ số/giá trị gia tăng, những kết quả đã đạt được trong thời gian qua cũng như những kế hoạch hành động hiện giờ sẽ là động lực giúp VNPT-Media tiếp tục quyết tâm đương đầu thách thức mới, vượt lên khó khăn, sẵn sàng bứt phá để có những thành công mới trong thời gian tới.


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn