16:13 |03/02/2020

VNPT Thừa Thiên - Huế tưng bừng ra quân năm 2020

VNPT Thừa Thiên - Huế tưng bừng ra quân năm 2020

Phát biểu tại Lễ ra quân, Ông Nguyễn Nhật Quang - Trưởng đại diện Tập đoàn VNPT tại tỉnh Thừa Thiên - Huế, Giám đốc VNPT Thừa Thiên - Huế đã ghi nhận và biểu dương thành tích của cán bộ, nhân viên đạt được trong năm vừa qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn do cạnh canh khốc liệt giữa các doanh nghiệp viễn thông, nhưng dưới sự đồng lòng của tập thể VNPT Thừa Thiên - Huế đã hoàn thành một số chỉ tiêu đề ra. Ông cũng kêu gọi toàn thể CBCNV lao động trong Trung tâm phát huy tinh thần đoàn kết, bản lĩnh, trí tuệ sáng tạo, đồng sức, đồng lòng cùng nhau vượt qua những khó khăn, thách thức để hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch năm 2020, để VNPT Thừa Thiên- Huế luôn là doanh nghiệp có thế mạnh về lĩnh vực VT- CNTT tại địa bàn tỉnh và vì sự nghiệp phát triển chung của Tập đoàn VNPT.

Phó Giám đốc VNPT Thừa Thiên - Huế, Giám đốc TTKD ông Nguyễn Xuân Thủy cho biết, năm 2019 trước những khó khăn thách thức của thị trường, toàn thể CBCNVC của VNPT Thừa Thiên - Huế đã nổ lực thi đua trong công tác sản xuất kinh doanh, bán hàng và chăm sóc khách hàng đạt được những thành tích đáng ghi nhận. Đó là thành quả gắn kết giữa kinh doanh và kỹ thuật với tinh thần: Đồng tâm - Hợp lực - Bứt phá - Đoàn kết - Sức mạnh - Thành. Để đạt được những mục tiêu đã đề ra trong năm 2020, ông Nguyễn Xuân Thủy cũng đề nghị, ngay từ bây giờ, BGĐ cùng toàn thể CBCNVC- NLĐ cần tập trung các nguồn lực để phát triển các dịch vụ trọng điểm; tập trung phát triển chiến lược để người tiêu dùng cảm nhận được "năng lực vượt trội, chất lượng bền vững" của VNPT.

Ngoài cam kết tốt nhất về chất lượng dịch vụ, phong cách phục vụ, giá cả cạnh tranh thì mỗi CBCVN phải luôn năng động, sáng tạo, đổi mới cách nghĩ, cách làm, cách tiếp cận bán hàng và chăm sóc khách hàng; người bán hàng phải là "cầu nối" giữa doanh nghiệp và người sử dụng để họ tìm hiểu, nắm bắt nhu cầu sử dụng dịch vụ mà Trung tâm cung cấp ra thị trường. Với phương châm Nói thẳng - Làm thật - Đồng tâm - Hợp lực - Bứt phá, trong năm 2020 sẽ là năm khởi sắc của VNPT Thừa Thiên- Huế.

Một số hình ảnh tại Lễ ra quân sản xuất kinh doanh đầu năm xuân Canh Tý 2020:


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn