10:51 |04/05/2022

Print

Hướng dẫn tải và sử dụng logo VinaPhone định dạng SVG


Có thể bạn chưa biết rằng VinaPhone đã thay đổi từ logo có hình 3 giọt nước chụm lại kết hợp cùng slogan “Không ngừng vươn xa” sang logo chỉ bao gồm dòng chữ “VinaPhone”. Các ấn phẩm truyền thông của VinaPhone thường sử dụng logo này để tăng tính nhận diện thương hiệu.

Nếu bạn đang có ý định tải logo VinaPhone định dạng vector để ứng dụng cho các tác phẩm của mình, đừng quên theo dõi bài viết này.

Link tải logo VinaPhone định dạng SVG

SVG (viết tắt của từ Scalable Vector Graphics) là định dạng thường không được nhiều người biết đến. Đây là dạng hình ảnh có cấu trúc XML và hiển thị dưới dạng vector 2 chiều.

Ưu điểm của logo VinaPhone định dạng SVG có thể kể đến như:

  • Vì logo ở dạng hình ảnh vector nên dễ nén, dễ thay đổi kích thước mà không thay đổi chất lượng.
  • Hình ảnh hiển thị rất đẹp, sắc nét trên màn hình Retina.
  • Phù hợp để làm ảnh động, meme nhờ thư viện CSS và JS.
  • Độ phân giải của logo dạng SVG là vô hạn nên có thể nhúng trực tiếp vào HTML.

Logo VinaPhone được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng thu hút

Bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa, cắt ghép hoặc tạo thiết kế mới với logo VinaPhone dạng SVG trên các phần mềm đồ họa chuyên dụng như Adobe Illustrator, Xara, CorelDraw, InkScape,...

Tuy nhiên, định dạng SVG cũng có một số nhược điểm mà người dùng nên cân nhắc:

  • SVG là định dạng kém phổ biến hơn JPG, PDF hay PNG bởi bạn cần công cụ hỗ trợ để chỉnh sửa ảnh (trong khi một vài định dạng khác cho phép sửa ảnh trên mã nguồn).
  • Độ chi tiết màu của hình ảnh SVG vẫn còn hạn chế.

Với những ưu và nhược điểm kể trên, có thể thấy SVG cũng là 1 định dạng phù hợp cho logo VinaPhone. Định dạng này thường được sử dụng cho những bức ảnh đơn giản, tập trung vào sự sắc nét hơn là thiết kế rườm rà phức tạp.

Bởi sự giới hạn về độ chi tiết màu sắc nên nếu bạn dùng logo VinaPhone dạng SVG cho các hình có thiết kế phức tạp thì sản phẩm sẽ dễ out nét. Hãy lưu ý điều này khi tải và sử dụng logo VinaPhone định dạng SVG nhé.

Logo VinaPhone định dạng SVG phù hợp với thiết kế ấn phẩm gì?

SVG là định dạng logo hoàn hảo nếu bạn đang có ý tưởng thiết kế và đăng tải các ấn phẩm truyền thông số lên website hoặc mạng xã hội. Hãy ưu tiên dùng logo định dạng này để thiết kế meme, ảnh động, video hoặc những hình ảnh đơn giản. Điều này giúp tăng độ phân giải của hình ảnh đồng thời tối ưu thời gian đăng tải và dung lượng website.

Tóm lại, bạn nên tải logo VinaPhone định dạng SVG nếu muốn sáng tạo những tác phẩm đơn giản, dễ nén và load nhanh. Đừng quên áp dụng ngay các lưu ý trên cho tác phẩm truyền thông mong muốn nhé.

 

 

Source: vnpt.com.vn

Keywords: Promotions vinaphone Promotions 20% Promotions