Phần mềm Giải pháp tương tác và xử lý phản ánh kiến nghị đa kênh (VNPT 1022)

Phần mềm Giải pháp tương tác và xử lý phản ánh kiến nghị đa kênh (VNPT 1022)

Phần mềm giải pháp tương tác và xử lý phản ánh kiến nghị đa kênh (VNPT 1022) được xây dựng để phục vụ cho các cơ quan Nhà nước, tổ chức doanh nghiệp tiếp nhận, xử lý phản ánh kiến nghị cũng như giải đáp thắc mắc của người dân một cách nhanh chóng, chính xác. Phần mềm giúp giảm thiểu tối đa thời gian, đơn giản hóa quy trình tiếp nhận, xử lý phản ánh kiến nghị, tạo ra phương tiện kết nối hiệu quả giữa người dân và chính quyền.

  • Các chức năng chính

- Hỗ trợ gửi phản ánh kiến nghị, giải đáp thắc mắc đa kênh: Cổng thông tin 1022, Smartbot (zalo,facebook), Callbot, Tổng đài thoại, App công dân.

- Quy trình động, kết nối chia sẽ dữ liệu với Cổng Dịch vụ công Quốc gia, Tự động chuyển bước xử lý khi hết hạn.

- Tra cứu PAKN theo vị trí qua bản đồ, Theo dõi quá trình xử lý, Đánh giá, bình luận, Báo cáo thống kê đa dạng.

- App xử lý PAKN: Tiếp nhận PAKN, Xử lý PAKN, Thống kê trạng thái, Thống kê đánh giá, Thống kê tiến độ

  • Lợi ích

- Tin học hóa quy trình xử lý phản ánh kiến nghị giúp các cơ quan quản lý có hệ thống, chuyên nghiệp hơn, phù hợp với xu thế phát triển công nghệ thông tin của thời đại.

- Hỗ trợ người dân có nhiều kênh giao tiếp với chính quyền, hạn chế tình trạng quan liêu, nhũng nhiễu tại các cơ quan hành chính nhà nước. Phản ánh kiến nghị của người dân được xử lý kịp thời, hiệu quả, chuyên nghiệp.

- Thay đổi cách làm việc từ thủ công sang sử dụng hệ thống thông tin, tăng cường tính hiệu quả trong công tác quản lý nhà nước của Sở, Ban, Ngành hướng tới Chính phủ điện tử. Tiết kiệm thời gian đi lại của công dân cũng như thời gian xử lý của chính quyền.

  • Đối tượng khách hàng

- Cơ quan quản lý nhà nước cấp Trung ương, tỉnh/ thành phố, quận/ huyện, phường/ xã

- Tổ chức, doanh nghiệp.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ 18001260 hoặc các cửa hàng của VNPT trên toàn quốc để biết thêm chi tiết.

Giá: Liên hệ trực tiếp VNPT địa phương.