"> Phần mềm giải pháp hỗ trợ chăm sóc, tư vấn khách hàng (VNPT Smartbot) - VNPT

Phần mềm giải pháp hỗ trợ chăm sóc, tư vấn khách hàng (VNPT Smartbot)

Phần mềm giải pháp hỗ trợ chăm sóc, tư vấn khách hàng (VNPT Smartbot)

VNPT Smartbot là giải pháp công nghệ 4.0, ứng dụng các công nghệ AI tiên tiến nhất hiện nay như công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP), công nghệ AI Voice Technology (STT và TTS). Với nền tảng VNPT Smartbot, khách hàng có thể khởi tạo Chatbot, Voicebot, Callbot và Trợ lý ảo đơn giản, nhanh chóng. Giải pháp thay thế con người trong dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng, tra cứu thông tin cho các cơ quan, doanh nghiệp và cá nhân.


1. Các chức năng chính

  • Khởi tạo bot, huấn luyện bot để hiểu mục đích của khách hàng.
  • Thiết lập kịch bản hỏi đáp với khách hàng.
  • Giao tiếp với khách hàng bằng nhiều hình thức như giọng nói, chat.
  • Hỗ trợ giọng Nam, Nữ theo vùng miền Bắc, Trung, Nam và hình thức ngữ điệu đọc sách, đọc báo.
  • Kết nối các hệ thống khác thông qua API.
  • Chuyển đổi giữa bot và tư vấn viên để tư vấn cho khách hàng.
  • Tích hợp với nhiều nền tảng như Facebook, Zalo, Telegram, Viber, Website, ứng dụng, khối tổng đài, …
  • Cung cấp ứng dụng trợ lý ảo.
  • Thống kê báo cáo, phân tích hành vi khách hàng.
  • Các chức năng quản trị khác như phân quyền người dùng, lưu log, quản lý phiên bản, quản lý tích hợp, lưu lịch sử chat của khách hàng, …

2. Đặc điểm công nghệ nổi bật

  • Công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên -  NLP (Natural Language Processing).
  • Công nghệ xử lý âm thanh bao gồm:
    • Công nghệ Text-To-Speech: Chuyển đổi văn bản thành giọng nói.
    • Công nghệ Speech-To-Text: Chuyển đổi giọng nói thành văn bản.
    • Voice identification: Nhận dạng giọng nói thông qua việc xác thực đặc điểm sinh trắc học giọng nói của người dùng.
    • Công nghệ tiếp nhận luồng âm thanh trên thời gian thực.
    • Công nghệ OCR bóc tách dữ liệu từ giấy tờ, tài liệu, hình ảnh.
    • Công nghệ scrapy, selenium để tăng tốc độ và khối lượng quét dữ liệu nhằm cung cấp đầu vào cho các model AI.

3. Lợi ích của sản phẩm

  • Lợi ích với khách hàng:
    • Cho phép Bot tương tác với khách hàng 24/7.
    • Tiết kiệm được lượng lớn thời gian.
    • Bot phản hồi khách chính xác và nhất quán.
    • Quản lý, xử lý công việc cá nhân dễ dàng, hiệu quả.
  • Lợi ích với tổ chức/doanh nghiệp:
    • Loại bỏ tình trạng quá tải tổng đài.
    • Tối ưu 30-60 % chi phí nhân sự.
    • Thấu hiểu và giữ mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
    • Xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả.

4. Giải thưởng

Giải Vàng ở hạng mục Ứng Dụng Trí Tuệ Nhân Tạo vào Bảo mật tại Cyber Security Global Excellence Awards - Giải thưởng "An toàn Bảo mật thế giới 2022”.

Top 10 giải thưởng công nghệ số Make in Viet Nam năm 2021.

5. Giá dịch vụ: được xác định sau khi VNPT tiến hành khảo sát và làm rõ nhu cầu cụ thể của khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài Miễn cước 18001260 hoặc Trung tâm kinh doanh VNPT Tỉnh/TP.