20:27 29/05/2022

Print

“oneSME: Đăng ký nhanh tay- Vận may sẽ tới”: Đã tìm được chủ nhân giải thưởng iPhone 13 và Samsung Galaxy S21

Đánh giá sao cho bài viết star star star star star
“oneSME: Đăng ký nhanh tay- Vận may sẽ tới”: Đã tìm được chủ nhân giải thưởng iPhone 13 và Samsung Galaxy S21

oneSME : Đăng ký nhanh tay- Vận may sẽ tới” là dấu ấn thương hiệu của VNPT dành riêng cho các khách hàng là doanh nghiệp, hộ kinh doanh cá thể đăng ký mua các gói ưu đãi dịch vụ Viễn thông- CNTT trên nền tảng https://onesme.vn. Mỗi khách hàng khi đăng ký dịch vụ và triển khai đơn hàng thành công trong thời gian từ 01/04- 15/05/2022 sẽ nhận được mã dự thưởng từ VNPT để tham gia bốc thăm trúng thưởng với tổng giải thưởng lên tới 100 triệu đồng.

Chương trình livestream bốc thăm may mắn “oneSME: Đăng ký nhanh tay- Vận may sẽ tới” để tìm ra các khách hàng là chủ nhân của những giải thưởng: Điện thoại iPhone 13 256GB, Samsung Galaxy S21 FE 5G, Màn hình Samsung LCD Smart Monitor 32 inch, Máy in HP LaserJet a135, Tai nghe Bluetooth True WireLess Galaxy Buds. Chương trình được phát sóng trên kênh fanpage và youtube chính thức của VNPT VinaPhone.

Danh sách các khách hàng trúng thưởng:

Giải đặc biệt: Trường Tiểu học Châu Sơn (tỉnh Hà Nam)

Giải nhất: Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Xây dựng Việt Hà (tỉnh Hà Nam)

Giải nhì:

  • Công ty Cổ phần Tập đoàn khoáng sản Á Cường (tỉnh Bắc Giang)
  • Trường Tiểu học 1 xã Viên An (tỉnh Cà Mau)

Giải ba:

  • Hộ kinh doanh Lê Thị Kim Loan (tỉnh Ninh Thuận)
  • Hộ kinh doanh Nguyễn Thị Quảng (tỉnh Nghệ An)

Giải khuyến khích:

  • Công ty Cổ phần Xây dựng Hoàng Mai (tỉnh Cà Mau)
  • Công ty TNHH Giáo dục Maduha (tỉnh Hưng Yên)
  • Doanh nghiệp tư nhân Tư Tro (tỉnh Long An)
  • Mầm non Tịnh Thọ (tỉnh Quảng Ngãi)
  • Quầy thuốc Thanh Xuân (tỉnh Trà Vinh)
  • Doanh nghiệp tư nhân Thiên Long Bạc Liêu (tỉnh Sóc Trăng)
  • Sở y tế tỉnh Hà Nam (tỉnh Hà Nam)
  • Trung tâm giáo dục nghề nghiệp- giáo dục thường xuyên huyện Tân Hiệp (tỉnh Kiên Giang)
  • TTKD VNPT Hà Nam (tỉnh Hà Nam)
  • Công ty TNHH MTV Bari Hội An (tỉnh Quảng Nam)

Các giải thưởng sẽ được VNPT liên hệ trực tiếp với những khách hàng may mắn để tiến hành trao thưởng theo đúng quy định.

Cũng trong thời lượng của chương trình, VNPT đã giải đáp, tháo gỡ những bỡ ngỡ, khó khăn mà các Hộ kinh doanh cá thể thường gặp phải trước những yêu cầu mới từ cơ quan quản lý nhà nước; Đồng thời, giới thiệu bộ công cụ giải pháp toàn diện, đơn giản và hiệu quả giúp các hộ kinh doanh trên hành trình chuyển đổi số: Hệ sinh thái số VNPT HKD.

Dù được ra mắt trên nền tảng https:onesme.vn chưa lâu, song VNPT HKD đã nhận được sự quan tâm rất lớn tới từ khách hàng trên toàn quốc. Chỉ trong hơn một tháng diễn ra chương trình “Đăng ký nhanh tay- Vận may sẽ tới”, đã có hàng ngàn hộ kinh doanh thực hiện thành công đơn hàng, nhận mã dự thưởng và trúng thưởng từ chương trình, chứng tỏ sự quan tâm, tin tưởng rất lớn của khách hàng đến các dịch vụ Viễn thông- CNTT của VNPT. 

Chỉ với một ứng dụng duy nhất, hộ kinh doanh có thể giải quyết đơn giản các nghiệp vụ kế toán, hóa đơn và kê khai, nộp thuế ngay trên thiết bị di động của mình, đảm bảo tính linh hoạt, tiện lợi và đáp ứng yêu cầu về an toàn, bảo mật. Nhằm hỗ trợ các hộ kinh doanh trong ứng dụng công nghệ để thay đổi quản lý, gia tăng doanh thu, trong năm 2022, các khách hàng đăng ký mới gói VNPT HKD được VNPT dành tặng 3 tháng miễn phí trải nghiệm dịch vụ.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ hotline miễn phí 18001260 hoặc truy cập website https://onesme.vn.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại