09:58 23/11/2022

Print

Bộ giải pháp Quản trị doanh nghiệp của VNPT: Tạo đà bứt phá cho SME

Đánh giá sao cho bài viết star star star star star
Bộ giải pháp Quản trị doanh nghiệp của VNPT: Tạo đà bứt phá cho SME

Sử dụng quá nhiều phần mềm riêng lẻ dẫn đến dữ liệu không đồng bộ, lo ngại vấn đề an toàn khi giao dịch trên môi trường số…là những khó khăn mà nhiều doanh nghiệp, đặc biệt các doanh nghiệp SME gặp phải trong quá trình quản trị của mình. Bộ giải pháp quản trị doanh nghiệp của VNPT chính là lời giải phù hợp cho bài toán chuyển đổi số của doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Giải pháp tổng thể dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Hướng tới xây dựng một giải pháp tổng thể dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ với đầy đủ các tính năng như quản lý nhân sự, quản lý quan hệ khách hàng, quản lý công việc, truyền thông nội bộ, giải pháp OneBusiness của VNPT là môi trường làm việc trực tuyến hiệu quả mà ở đó mỗi thành viên trong công ty đều được cung cấp đầy đủ công cụ và tài nguyên phục vụ cho công việc. Giải pháp được nghiên cứu và phát triển xuyên suốt kết hợp với nền tảng công nghệ hiện đại, đảm bảo thống nhất, chặt chẽ và toàn diện.

Giải pháp OneBusiness cung cấp công cụ, tài nguyên  cho nhân viên làm việc; Cung cấp bộ công cụ cho  công tác Marketing, Bán hàng, Chăm sóc khách hàng; Cung cấp bộ công cụ cho công  tác quản trị nguồn nhân lực và là nơi cài đặt tất cả những  vấn đề liên quan đến tự động hóa doanh nghiệp với chi phí thấp (khoảng 2000đ/user/ngày) phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Đồng thời, số hóa các quy trình đang quản lý thủ công, giúp doanh nghiệp theo dõi và giám sát được tiến độ công việc, đánh giá chất lượng công việc và nâng lực của các phòng ban/ cá nhân; Số hóa và lưu trữ toàn bộ thông tin của nhân sự, lịch sử của nhân viên từ khi vào công ty cho đến khi nghỉ việc, từ đó tổng hợp ra các báo cáo phân tích tình hình nhân sự của công ty; Số hóa toàn bộ các hợp đồng với người lao động nhằm lưu trữ online; Số hóa đơn từ hành chính, quy trình duyệt của các phòng ban trong doanh nghiệp; Ký duyệt online ngay trên phần mềm… Dễ dàng tích hợp với các sản phẩm dịch vụ khác như dịch vụ chứng thực hợp đồng điện tử, Dịch vụ hóa đơn điện tử, Dịch vụ chứng thực chữ ký số, Dịch vụ kê khai bảo hiểm xã hội, Cổng thanh toán VNPT Money nhằm đa dạng hóa gói cước dịch vụ và tiện ích cung cấp cho khách hàng Doanh nghiệp

Hiện, Giải pháp OneBusiness của VNPT đã được triển khai tại hơn 3.500 doanh nghiệp với hơn 300.000 người tin dùng trên cả nước.

Hỗ trợ giao dịch trên môi trường số

Không chỉ cung cấp một giải pháp tổng thể oneBusiness dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, VNPT cung cấp dịch vụ ký số từ xa VNPT SmartCA và hợp đồng điện tử VNPT eContract giúp doanh nghiệp thực hiện các giao dịch một cách nhanh chóng tiện lợi và thúc đẩy các giải pháp kinh doanh mới trên môi trường số trong tương lai.

Với VNPT eContract, người dùng được loại bỏ hoàn toàn việc sử dụng giấy. Bởi các bên tham gia hợp đồng đã có được một công cụ thuận tiện để tạo lập, đàm phán, giao kết, lưu trữ, tìm kiếm, tra cứu hợp đồng bằng ứng dụng CNTT tiện ích, được ký kết bằng chứng thư số (CA) hoặc xác minh định danh eKYC và ký điện tử. Sau khi hợp đồng điện tử có hiệu lực thi hành thì toàn bộ dữ liệu được đưa lên blockchain lưu trữ và truy xuất giữa các bên khi cần thiết.

Bằng việc ứng dụng nền tảng điện toán đám mây, giải pháp ký số từ xa VNPT SmartCA giúp người dùng có thể ký kết các giao dịch điện tử mọi lúc mọi nơi mà không cần các thiết bị phần cứng đi kèm như SUB Token hay sim, đảm bảo an toàn, đáp ứng điều kiện và nguyên tắc của luật Giao dịch điện tử Việt Nam.

VNPT eContract và VNPT SmartCA là những sản phẩm trong bộ giải pháp chuyển đổi số toàn diện của Tập đoàn VNPT hỗ trợ tối đa doanh nghiệp ứng dụng các giải pháp công nghệ số giải quyết tốt vấn đề số hoá quy trình ký hợp đồng. Từ đó, tạo tiền đề và động lực cho các doanh nghiệp Việt phục hồi và bứt phá trong nền kinh tế thị trường với nhiều thay đổi, biến động hiện nay.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập website https://vnpt.com.vn hoặc liên hệ hotline 18001260.

 

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại