10:26 10/11/2021

Print

Cơ hội trúng thưởng khi đăng ký dịch vụ trên oneSME của VNPT

Đánh giá sao cho bài viết star star star star star
Cơ hội trúng thưởng khi đăng ký dịch vụ trên oneSME của VNPT

Website https://onesme.vn là kênh bán hàng trực tuyến cho khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng các sản phẩm viễn thông-công nghệ thông tin của VNPT. Với hệ sinh thái số đa dạng, tiện ích, ngay tại website, khách hàng có thể chủ động lựa chọn các dịch vụ cần thiết tối ưu quá trình quản lý và vận hành của doanh nghiệp như: Các gói cước tích hợp SME, Hóa đơn điện tử VNPT Invoice, VNPT -CA, Hệ thống phần mềm Quản trị Doanh nghiệp; …. Các thao tác đăng ký thực hiện đơn giản, đơn hàng được hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời như đăng ký trực tiếp tại quầy. Đặc biệt, với các đơn hàng đăng ký trên https://onesme.vn, khách hàng vẫn giữ nguyên chính sách ưu đãi giảm giá cước.

Để tham dự chương trình, khách hàng chỉ cần đăng ký các gói cước/dịch vụ trên https://onesme.vn, và thanh toán trong thời gian trên sẽ được ghi nhận 01 mã dự thưởng. Mỗi “Mã đơn hàng” của khách hàng được coi là Mã số dự thưởng chương trình. Khách hàng mua từ 02 đơn hàng trở lên cũng sẽ được ghi nhận mã dự thưởng tương ứng với số đơn hàng đã mua trong thời gian diễn ra chương trình.

Tổng số giải thưởng cho khách hàng may mắn trong chương trình “OneSME Đăng ký nhanh tay – Vận may sẽ tới” là 09 giải. Ngoài giải thưởng đặc biệt dànhcho khách hàng may mắn là Điện thoại iPhone 12 Pro, chương trình còn có các giải thưởng hấp dẫn khác dành tặng khách hàng gồm: 01 giải Nhất là Điện thoại Samsung Galaxy S21 5G 128GB; 02 giải Nhì, mỗi giải một chiếc điện thoại Samsung Galaxy A52s 5G và 05 giải Khuyến khích mỗi giải là một Máy in HP kết nối Wifi.

Để xác định khách hàng trúng thưởng, vào ngày 10/12/2021, VNPT Vinaphone thực hiện chương trình quay số trúng thưởng và livestream trên các kênh fanpage Youtube… của VNPT Vinaphone

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ hotline miễn phí 18001260 hoặc truy cập website https://onesme.vn

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại