14:46 11/09/2019

Print

Combo di động và Internet - Xu hướng doanh nghiệp 4.0

Đánh giá sao cho bài viết star star star star star
Combo di động và Internet - Xu hướng doanh nghiệp 4.0

Lựa chọn gói cước nào cho doanh nghiệp?

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp mong muốn chỉ cần dùng Internet tốc độ cao thì có rất nhiều gói cước đa dạng của nhiều nhà cung cấp hiện có trên thị trường, Fiber VNN cũng được coi là chọn lựa hoàn hảo. Còn nếu đơn giản chỉ dùng điện thoại di động và với dịch vụ băng rộng 3G,4G thì hàng trăm gói cước các loại từ VinaPhone hay Viettel, Mobifone thì đều là quyết định sáng suốt. 

Tuy nhiên, để xác định được những nhu cầu tính năng nổi bật gì, tiện ích mong muốn như thế nào thì mục đích sử dụng sẽ là yếu tố quyết định.

Combo di động và Internet - Xu hướng doanh nghiệp 4.0 - ảnh 1

Điển hình như với nhu cầu sử dụng chung tất cả các tiện ích Internet tốc độ cao, di động, cố định chỉ trong một gói nhưng chi phí chỉ bằng một dịch vụ đơn lẻ thì doanh nghiệp đặc biệt nên quan tâm và sử dụng gói VP Data, hay còn được mệnh danh là gói Văn phòng 4.0 do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đang cung cấp trên thị trường.

Dùng 3 trả 1

Là giám đốc một doanh nghiệp vận tải, anh Nguyễn Anh Tú thường xuyên đau đầu khi phải ký nhiều hóa đơn với số tiền không nhỏ chi cho dịch vụ Internet, cũng như các gói thuê bao di động của doanh nghiệp anh đang sử dụng. Điều đáng nói là các khoản này lại thường xuyên phát sinh, tăng dần đều. Một lần anh lên mạng và đọc được thông tin hữu ích về gói cước tích hợp Văn Phòng (VP) Data của VNPT cung cấp và đăng ký sử dụng. Theo anh Tú, từ ngày dùng gói cước này chi phí vào Internet và di động của doanh nghiệp của anh đã giảm hơn nửa.

Thực ra, gói cước VP Data tích hợp đa dịch vụ ưu đãi cho doanh nghiệp được VNPT cung cấp ra thị trường từ hơn 2 năm nay. Để tăng thêm chất lượng cũng như đáp ứng nhu cầu của người dùng, vừa qua, nhà cung cấp dịch vụ viễn thông này tiếp tục điều chỉnh tăng thêm ưu đãi cũng như những tiện ích cho người dùng gói cước VP Data… mà giá vẫn không đổi.

Combo di động và Internet - Xu hướng doanh nghiệp 4.0 - ảnh 2

Ưu điểm gói cước VP Data mà doanh nghiệp nào cũng hướng tới đó là giúp tiết kiệm chi phí đáng kể so với việc sử dụng các gói đơn lẻ. Chỉ trong 1 gói cước, doanh nghiệp không chỉ dùng Internet cáp quang với giá cước rẻ mà có thể lập nhóm dùng chung hay nói cách khác là chia sẻ data chung từ 15GB - 60GB dữ liệu 4G giữa các thuê bao di động VinaPhone trong nhóm. Điểm cộng nữa là các thuê bao di động trong nhóm có thể thoải mái gọi cho nhau không lo về cước, thậm chí gọi nội mạng cố định cũng được ưu đãi tới 500 phút.

Ngoài ra, doanh nghiệp hay văn phòng tham gói cước ưu đãi khủng này còn có thể sử dụng 1.000 tin nhắn SMS Brandname nội mạng/tháng trong 3 tháng đầu đăng ký. Tiện ích này làm hài lòng khá nhiều khách hàng, khi có thể tận dụng để quảng cáo, truyền thông nhanh chóng sản phẩm, dịch vụ của mình một cách có mục tiêu.

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia viễn thông, việc tập đoàn VNPT phát triển và bổ sung nhiều tính năng, ưu đãi cho các gói cước combo VP Data là đúng xu hướng mới mà thị trường đang có nhu cầu. Nói cách khác, các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thức thời nhất trong việc giữ khách hàng, thu hút được khách hàng chính là việc ngày càng quan tâm hơn tới các nhu cầu của khách hàng, tạo điều kiện thuận lợi sử dụng dịch vụ tiện ích nhất nhưng chi phí phải phù hợp nhất cho khách hàng!

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại