14:09 26/09/2022

Print

Dễ dàng ôn luyện kiến thức nhờ ngân hàng câu hỏi, đề thi trắc nghiệm vnEdu Content Exam

Đánh giá sao cho bài viết star star star star star
Dễ dàng ôn luyện kiến thức nhờ ngân hàng câu hỏi, đề thi trắc nghiệm vnEdu Content Exam

Nếu như trước đây để chuẩn bị cho một kỳ thi hay thậm chí chỉ là một buổi kiểm tra giữa kỳ, thì cô Thanh An (giáo viên Toán cấp 2 tại một trường học ở Hà Nội) cũng mất khá nhiều thời gian để biên soạn câu hỏi, tạo đề thi. Tuy nhiên từ khi cô sử dụng vnEdu Content Exam - Ngân hàng câu hỏi, đề thi trắc nghiệm vnEdu thì việc xây dựng đề thi không còn khiến cô An phải đau đầu và mất nhiều thời gian.

Theo cô An, vnEdu Content Exam rất phong phú và đa dang với hơn 500.000 câu hỏi trắc nghiệm. Mỗi câu hỏi đều được xây dựng theo đúng cấu trúc: Lớp, môn, chương, bài, chuyên đề, với cấp độ từ dễ đến khó nên rất dễ dàng để cô An lựa chọn được các câu hỏi phù hợp với nội dung cần cho bài kiểm tra.

Không chỉ vậy, tôi còn có thể dễ dàng sửa đề thi đã tạo, tìm kiếm đề thi, lọc câu hỏi, xây dựng bộ đề thi theo độ dễ khó khác nhau. Nhờ đó, việc đánh giá kết quả học tập của học sinh sẽ sát với kiến thức được dạy trên lớp. Hơn nữa các câu hỏi trên vnEdu Content Exam liên tục được cập nhật mỗi ngày, bám sát cấu trúc, chương trình học tập của Bộ Giáo dục và đào tạo hàng năm, và được kiểm duyệt bởi Hội đồng học thuật và những giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm nên tôi rất yên tâm khi sử dụng để nâng cao chất lượng dạy học, cô An chia sẻ thêm.

Là một trong những nội dung số cung cấp trên nền tảng học và thi trực tuyến vnEdu LMS/VNPT E-Learning, các câu hỏi trong vnEdu Content Exam đều được xây dựng và biên soạn kỹ lưỡng bởi các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và được đăng ký bản quyền tác giả tác phẩm tại Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.

Không chỉ mang lại nhiều lợi ích cho các thầy cô giáo, vnEdu Content Exam cũng rất hữu ích với học sinh Trung học cơ sở và Trung học phổ thông. Bởi trên vnEdu Content Exam, các câu hỏi trắc nghiệm được sắp xếp theo từng môn học, lớp học nên học sinh từ lớp 6 đến lớp 12 có thể chủ động thời gian ôn luyện các kiến thức theo các môn học như Toán, Vật lý, Hóa học, tiếng Anh, Sinh học, Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân và Tin học bất cứ lúc nào.

Việc sử dụng vnEdu Content Exam hàng ngày sẽ giúp học sinh củng cố, ôn lại những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao và xây dựng nền tảng kiến thức vững chắc để dễ dàng vượt qua mọi kỳ thi quan trọng.

Để các thầy cô giáo và học sinh có thể tận hưởng những lợi ích tuyệt vời mà vnEdu Content Exam mang lại, nhà trường có thể đăng ký các gói vnEdu Content Exam của VNPT. Hiện dịch vụ đã được triển khai tại 63 Tỉnh/Thành phố trên cả nước./.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại